Mercedes-AMG G63 2023 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

  • 13/04/2022 09:04

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Mercedes-AMG G63 vẫn được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhằm che giấu những thay đổi ở ngoại thất và cách bố trí nội thất mới.

Mới đây, một chiếc Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp được phát hiện trên đường chạy thử tại trường đua Nurburgring. Những bức ảnh được ghi lại bởi các “điệp viên” cho thấy một chiếc Mercedes-AMG G63 khá quen thuộc với lớp camo bao phủ cả mặt trước và mặt sau. Có vẻ như đây là những nơi hãng xe Đức sẽ thực hiện những tinh chỉnh về mặt thiết kế dành cho Mercedes-AMG G63 mới.

Mercedes-AMG G63 phiên bản nâng cấp hứa hẹn sẽ nhận được những thay đổi ở cả mặt trước và phần đuôi xe

Mercedes-AMG G63 thế hệ hiện hành là một chiếc SUV hiệu suất ấn tượng. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ tăng áp kép 4.0L V8, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ V8 được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp SPEEDSHIFT TCT 9G-TRONIC của AMG. Hệ thống truyền động mạnh mẽ này được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và 3 bộ khóa vi sai.

Mercedes-AMG G63 là sự pha trộn rất độc đáo giữa khả năng chinh phục địa hình mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng trên đường trường. Mercedes-AMG G63 có khả năng hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0 đến 96 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Bên cạnh những nâng cấp về ngoại thất, hãng xe Đức chắc chắn cũng sẽ cập nhật nội thất cho Mercedes-AMG G63, đặc biệt là công nghệ. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Mercedes cập nhật cabin với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất đã có trong khá nhiều mẫu xe mới của hãng.

Tại thị trường Mỹ, giá bán của Mercedes-AMG G63 khởi điểm từ 156.430 USD nhưng do tình trạng khan hàng nên giá thực tế có thể cao hơn vài chục nghìn USD. Hiện tại những chiếc Mercedes-AMG G63 sản xuất 2022 đều được các showroom tư nhân tại Việt Nam chào bán với giá gần 15 tỷ đồng.

Nguồn: AutoDaily


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!