Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe bản Facelift 2022 ra mắt

  • 15/06/2021 14:06
Dự kiến ​​sẽ đến Hoa Kỳ vào cuối năm nay, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe bản Facelift 2022 có một số chỉnh sửa đáng chú ý. 



GT 4-Door Coupe 2022 có thêm tùy chọn ngoại thất với ba màu sơn mới bao gồm Starling Blue Metallic, Manufaktur Starling Blue Magno và Manufaktur Cashmere White Magno. Ngoài ra có thêm tùy chọn mâm 20 và 21 inch mới cũng như kẹp phanh màu đỏ. 



Người mua cũng sẽ được tiếp cận gói ngoại thất mở rộng mới bao gồm các chi tiết mạ Chrome bạc mà trước đây chỉ độc quyền trên 63 S. Ngoài ra còn có Gói ngoại thất AMG Night Package II mới, có lưới tản nhiệt mạ crôm tối và logo màu đen. 



Có một số nâng cấp khác trong cabin với vô lăng AMG Performance mới có tích hợp cảm biến để xác định xem người lí có đặt tay lên nó hay không. Nó cũng có thiết kế đa nút mới cũng như các nút Bộ truyền động AMG. Ghế ngồi cũng có thêm tùy chọn bọc da mới và đặc biệt, bản facelift này có thêm cấu hình 5 chỗ ngồi. 



Về mặt hiệu suất, bản facelift sở hữu động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xy-lanh thẳng hàng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết nối với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh với phân phối mô-men xoắn thay đổi. Thiết lập này cho phép mẫu xe chạy từ 0-96 km/h trong khoảng 4,8 giây, trước khi đạt mức giới hạn điện tử 269 km/h.



Khách hàng cũng có thể nhận được một chiếc GT 53 với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Tốc độ tăng tốc lên 96 km/h giảm xuống còn 4,4 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử tăng lên 280 km/h. Tuy nhiên Mercedes chưa xác nhận sẽ có bản V8 và Hybrid. 



Đặt động cơ sang một bên, GT 4-Door được trang bị hệ thống treo AMG Ride Control + được cấu hình lại với giảm xóc mới. Nó có hai van giới hạn áp suất có thể thay đổi liên tục và cho phép lực giảm chấn được điều chỉnh chính xác hơn cho các điều kiện lái xe và chương trình lái xe khác nhau.



Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, GT 53 có phiên bản Manufaktur. Xe có ngoại thất màu đỏ kim loại Rubellite với Gói ngoại thất Chrome cũng như mâm 21 inch được sơn màu bạc và có độ bóng cao. Mẫu xe này có bọc da Nappa màu xám Neva Exclusive, trang trí bằng gỗ màu xám tro và bệ cửa có logo phất sáng.