Mercedes-AMG SL 2022 "khoe" buồng lái "Hyperanalog" siêu công nghệ

  • 15/07/2021 10:07

Mercedes-AMG SL thế hệ mới được tiếp tục bán ra với cabin cấu hình 2+2 giống như phiên bản đầu tiên được giới thiệu từ năm 1971. Như đã đưa tin từ trước, Mercedes-AMG SL 2022 sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho mẫu AMG GT Roadster.

Những bức ảnh chính thức đầu tiên về nội thất của Mercedes-AMG SL Roadster 2022 cho thấy một không gian vô cùng tương lai, tụ hội đủ các tính năng và công nghệ của những mẫu xe cao cấp nhất hiện tại của Mercedes-Benz như S-Class, AMG GT và GT 4-Door Coupe.

Thương hiệu Đức khẳng định rằng nội thất của SL Roadster mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa hình học analog và thế giới kỹ thuật số - hyperanalog, với cảm hứng đến từ chiếc 300 SL Roadster nguyên bản của những năm 1950 dù chúng ta không hề thấy bất kỳ điểm tương đồng nào ở mặt thẩm mỹ.

Không gian bên trong chiếc Mercedes-AMG SL Roadster 2022 toát lên vẻ sang trọng, với bố cục đơn giản bị thống trị bởi các màn hình khổng lồ, bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn LCD 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 11,9 inch chạy hệ điều hành MBUX mới nhất.

Tất nhiên, cả hai màn hình đều có thể được cá nhân hóa. Ngoài ra, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn cung cấp một tùy chọn màn hình 3D trên kính chắn gió dùng cho những khi lái xe muốn tăng sự tập trung vào vô lăng.

Giống như các mẫu xe hàng đầu hiện nay của Mercedes, SL Roadster thế hệ mới cũng có 4 cửa gió điều hòa kiểu tuabin - lấy cảm hứng từ máy bay - trong khoang lái, tất cả đều được mạ kẽm. Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh Burmester chất lượng cao và các tấm cửa được thiết kế như một bề mặt địa hình đa lớp vô cùng "gợi cảm".

Hơn thế nữa, khách hàng cũng sẽ có rất nhiều tùy chọn thú vị khác bao gồm các lựa chọn về ghế ngồi (thể thao hay ghế AMG Performance Seats), bọc da Nappa một hay hai tông màu, họa tiết trang trí cho ghế, các đường chỉ khâu tương phản…

Về những thay đổi "dưới da", Mercedes-AMG SL Roadster 2022 sẽ sử dụng khung gầm mới làm từ nhôm, thép, magiê và sợi tổng hợp để tối ưu trọng lượng ở mức chỉ 270 kg. Thân xe mới của SL cũng cứng hơn đến 50% so với AMG GT Roadster, từ đó, SL mới cho khả năng xử lý tốt hơn, chính xác và nhanh nhẹn hơn.

Mercedes-AMG SL Roadster 2022 sẽ được trang bị phần mui vải mềm có thể thu vào dễ dàng, và lần đầu tiên nó được cung cấp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG 4MATIC +.

Thế hệ mới của SL Roadster không có nhiều lựa chọn sức mạnh, chỉ gồm một máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng và một hệ thống hybrid V8 kết hợp với hộp số tự động cho công suất hơn 800 mã lực ở biến thể hàng đầu.


Nguồn: XeHay