Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 giá khoảng 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam có đèn pha "xịn" hơn cả S-Class

  • 25/12/2021 11:12

Thông tin về việc Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 sẽ được ra mắt Việt Nam đã xuất hiện từ tháng 9 năm nay, xe được nhập khẩu nguyên chiếc, thay vì lắp ráp trong nước như trước đó.

Từ vài tháng trước, đã có một số đại lý nhận đặt cọc đối với mẫu xe C-Class thế hệ mới, cụ thể là phiên bản cao cấp C 300 AMG với giá bán dự kiến 2,3 tỷ đồng, cao hơn khoảng 300 triệu đồng so với C 300 AMG phiên bản lắp ráp trước đây.

Bù lại, Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 tại Việt Nam sở hữu nhiều trang bị ấn tượng, có thể bao gồm cả hệ thống đèn chiếu sáng LED thông minh Digital Light - loại đèn pha tiên tiến nhất của hãng xe Đức hiện nay.

Loại đèn này còn "xịn xò" hơn cả đèn pha Multi-Beam LED trên Mercedes-Benz S-Class 2022, nó bao gồm 2 đèn pha chất lượng HD và có thể chiếu hình ảnh lên mặt đường phía trước.

Ví dụ, ở những khu vực như công trường, hệ thống đèn pha Digital Light chiếu lên mặt đường hai đường kẻ sáng tương đương bằng chiều ngang xe để người lái định vị tốt hơn trong không gian hẹp, hình ảnh máy xúc cũng được rọi lên để nhắc nhở tài xế.

Trong trường hợp phát hiện có người đi đường xuất hiện ở góc nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn, đèn pha của C 300 AMG 2022 sẽ chiếu hình mũi tên hướng thẳng vào người đó để cảnh báo tài xế.



Chưa hết, nếu nhận thấy xe đang đi phía trước hoặc bên cạnh bị chệch làn hay định vượt ẩu, hệ thống Digital Light cũng sẽ chiếu biểu tượng cảnh báo giữ làn để nhắc nhở người lái giữ khoảng cách.

Bên cạnh việc có đèn pha "đỉnh" hơn thì C 300 AMG 2022 còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác giống "đàn anh" S-Class, bao gồm màn hình cảm ứng 11,9 inch đặt dọc, màn hình công-tơ-mét dạng Full-LCD kích thước 12,3 inch hay hệ thống MBUX thế hệ mới nhất cùng trợ lý ảo thông minh... Ngoài ra, các chi tiết như cửa gió điều hoà, khu vực táp-lô, các phím chức năng, ghế ngồi đều được thiết kế theo phong cách mới khác biệt so với trước đây.

Về truyền động, phiên bản C 300 AMG dùng động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất 255 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, kết hợp một mô-tơ điện bổ sung thêm 20 mã lực và hộp số tự động 9  cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,9 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 210 km/h.

Nguồn: Xe Hay


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!