Mercedes-Benz C-Class All-Terrain trình làng, sẵn sàng làm bạn với địa hình khó

  • 19/08/2021 00:08

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain ngoại thất

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain vừa được ra mắt với chế độ lái off-road và những thay đổi về mặt thiết kế.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain vừa mới được ra mắt với ngoại hình cứng cáp hơn bằng cách nâng cao khoảng sáng gầm và trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Cụ thể, xe có khoảng sáng gầm cao hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn hiện nay ở châu Âu.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain bổ sung thêm 2 chế độ lái. Trong đó, chế độ Offroad có vai trò xử lý các địa hình hiểm trở và chế độ Offroad+ nhằm xử lý các đoạn đường dốc. Ngoài ra, hệ thống treo phía trước cũng đi kèm một đòn cam lái lớn hơn một chút.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain off-road

Chế độ lái Off-road giúp C-Class All-Terrain vận hành tốt trên những bề mặt không bằng phẳng.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain cung cấp hệ thống đèn kỹ thuật số Digital Light dưới dạng tuỳ chọn, bổ sung 3 bóng đèn LED mạnh mẽ cho mỗi đèn pha. Khi người lái kích hoạt một trong các chế độ lái off-road, các đèn này sẽ chiếu sáng một góc rộng phía trước để có tầm nhìn lớn nhất. Tuy nhiên, hệ thống chỉ hoạt động ở dải tốc độ thấp, tối đa 50 km/h.

Có thể bạn đọc quan tâm: Đây là Mercedes-Benz C-Class 2022 ngoài đời thực: Đẹp xuất sắc, đáng chờ đợi về Việt Nam

Về hệ thống truyền động, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain trang bị động cơ tăng áp I-4 2.0L có cả hai biến thể bằng xăng hoặc diesel. Đáng chú ý, cả 2 loại động cơ đều tích hợp công nghệ Mild-hybrid.

So với bản C-Class tiêu chuẩn, lưới tản nhiệt của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain sử dụng các nan thanh dọc và nổi bật một nan crôm lớn đục lỗ ở phần trung tâm. Ở khu vực cản trước, xe trang bị lưới che cho các hốc gió và ốp cản trước được trang trí bằng màu xám đậm.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Khoang hành lý là một trong những ưu điểm của mẫu xe mới này. Cụ thể, nó sức chứa sẽ từ 490 lít khi tất cả ghế dựng lên và dung tích sẽ đạt 1.510 lít khi hàng ghế sau hạ xuống. Hơn nữa, cốp sau của xe có thể đóng mở tự động để thuận tiện trong việc chất dỡ đồ đạc.

Về nội thất, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain có 3 phong cách phối màu: Đen, be và đen hoặc nâu và đen. Đáng chú ý, xe đi kèm tiêu chuẩn với cụm đồng hồ 10,25 inch và có thể nâng cấp lên 12,3 inch. Trong khi đó, hệ thống thông tin giải trí có màn hình Offroad đặc biệt hiển thị độ nghiêng, góc lái, tọa độ địa lý của xe và la bàn.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain nội thất

Nội thất của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain được trang bị những tính năng hiện đại.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế diễn ra ở Munich vào tháng 9 tới đây. Sau đó, mẫu xe này sẽ chỉ được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay và không được cung cấp cho thị trường Mỹ.

Để có cái nhìn cận ảnh về mẫu ô tô mới này, mời bạn đọc xem video:

Để tìm hiểu các mẫu xe Mercedes đang được rao bán trên thị trường với mức giá ưu đãi, mời bạn đọc tham khảo TẠI ĐÂY.

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/19/mercedes-benz-c-class-all-terrain-trinh-lang-san-sang-lam-ban-voi-dia-hinh-kho