Mercedes-Benz E-Class 2021 xuất hiện tại Việt Nam

  • 15/01/2021 11:01
Một chiếc E-Class thế hệ mới được bắt gặp khi đang trên xe nâng vận chuyển trên đường phố ở Việt Nam. Thông tin về chiếc xe này hiện vẫn chưa rõ. 



Theo như hình ảnh, có vẻ đây là chiếc E200 hoặc E250 bản thường do không có logo AMG ở phía sau. Mặt ca lăng thay đổi hoàn toàn so với thế hệ cũ, với lưới tản nhiệt góc cạnh. Có 3 tùy chọn mặt ca lăng cho E-Class 2021, và chủ xe có thể đã chọn tùy chọn lưới tản nhiệt không có logo ngôi sao 3 cánh lớn. Đèn pha được thiết kế lại có dạng hình bầu.

Phía sau, cụm đèn hậu hình tam giác đã được thay thế bằng dải đèn nằm ngang, thanh mảnh hơn lấy cảm hứng từ mẫu CLS. Bên cạnh đó, cản sau của xe cũng được tái thiết kế. 

Điểm nhận diện tiếp theo đó là mâm đa chấu dành riêng cho dòng E. Chiếc xe này có thể dùng mâm 17 inch. 



Chưa biết nội thất của chiếc E-Class này như thế nào, nhưng chắc chắn sẽ sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ mới nhất trong khi đồ họa điện tử hiển thị trên đồng hồ tốc độ cũng được sửa đổi cùng hai màn hình 10,25 inch hoặc 12,3 inch. Cả hai cụm hiển thị này đều có thể sử dụng để truy cập một loạt các chức năng, với khả năng cá nhân hóa cao và được điều khiển qua thao tác cảm ứng, một bàn di chuột (touchpad) mới trên khu vực điều khiển trung tâm, hay thậm chí bằng điều khiển giọng nói hoặc cử chỉ tay.

Thiết kế vô-lăng cũng được đổi mới với hai khu vực điều khiển cùng 3 phiên bản chất liệu bao gồm: bọc da toàn bộ, bọc da - gỗ hoặc kiểu đáy phẳng thể thao. Ngoài ra phần ghế ngồi, ốp cửa và các bề mặt nội thất đều được làm bằng các vật liệu khác nhau bao gồm Artico, da Nappa với kiểu thêu kim cương đẹp mắt.



Các trang bị an toàn cơ bản cho chiếc E-CLass 2021 bao gồm một loạt các trang bị an toàn/hỗ trợ người lái như Hỗ trợ phanh chủ động, Hỗ trợ giới hạn tốc độ chủ động, Hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, Hỗ trợ lái chủ động, Cảnh báo điểm mù và Hỗ trợ đỗ xe chủ động với Parktronic và camera 360 độ, và cuối cùng là hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop-and-Go Thông minh.

Công nghệ truyền động trên E-Class 2021 cũng được điện hóa gần như triệt để với tận 7 cấu hình hybrid sạc điện cho 2 bản sedan và wagon. Các phiên bản xăng có công suất dao động từ 154 tới 362 mã lực còn dầu là từ 158 tới 326 mã lực.

Chưa rõ giá của chiếc E-Class này là bao nhiêu, nhưng giá khởi điểm tại các thị trường khác là từ 1,2 tỷ đồng.