Mercedes-Benz G-Class 2022 có gói trang bị mới

  • 07/09/2021 16:09

Ở đời 2022, mẫu SUV địa hình của Mercedes-Benz được nâng cấp trang bị, thông số và bổ sung gói trang trí Professional Line.

Tại Triển lãm Ôtô Munich, bên cạnh các mẫu xe điện thì Mercedes-Benz còn mang đến phiên bản nâng cấp của G-Class. Mẫu SUV địa hình của thương hiệu ngôi sao 3 cánh được bổ sung trang bị tiêu chuẩn và có thêm gói trang trí mới ở đời 2022.

Theo đó, khách hàng khi đặt mua Mercedes-Benz G-Class 2022 có thể chọn gói Professional để ngoại thất trông hầm hố hơn. Ở phía trước, lưới tản nhiệt có thiết kế dạng các thanh kim loại nằm ngang, kết hợp cùng lưới bảo vệ cho đèn pha.

Cản trước, cản sau, hốc bánh xe và bộ mâm 5 chấu 18 inch được sơn màu đen cho cảm giác mạnh mạnh mẽ.

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cung cấp tùy chọn nâng cao trong gói Professional cho G-Class 2022, gồm giá treo lốp dự phòng kiểu SUV offroad và baga nóc có thể mang theo lều di động. Danh sách màu sơn cho G-Class mới cũng được mở rộng, chẳng hạn như mà cam Mango của model trưng bày ở triển lãm.

Hãng xe Đức cho biết ngoài Professional, các tùy chọn thiết kế nội ngoại thất sẵn có như AMG, Exclusive và Superior cũng được bổ sung tùy chọn trang bị mới để người dùng dễ dàng có nhân hóa cho G-Class.

Những tính năng mới ở nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2022 cửa kính phía sau và 2 bên của hàng ghế thứ 2 tối màu, hệ thống đèn nội thất 64 màu thay vì 8 màu như đời xe trước.

Còn lại, thiết kế nội thất của G-Class 2022 không có khác biệt nào so với các phiên bản "tiền nhiệm". Bảng tablo gồm 2 màn hình kỹ thuật số nối liền nhau, cụm điều khiển trung tâm chưa được nâng cấp thành dạng touchpad cỡ lớn như các dòng xe khác của Mercedes-Benz.

Tại Đức, Mercedes-Benz G-Class 2022 giữ nguyên các tùy chọn động cơ, gồm máy dầu G 350 d, G 400 d, máy xăng G 500 và bản hiệu năng cao AMG G 63. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn. Mức giá cụ thể chưa được công bố.

Nguồn: ZingNews