Mercedes-Benz G-Class 2024 xuất hiện: Giữ dáng hình hộp, lộ diện vài thay đổi quan trọng

  • 03/01/2023 10:01
Một số đổi mới đã có thể quan sát được trên Mercedes-Benz G-Class facelift sắp chào sân.

So với các mẫu xe khác trong đội hình Mercedes, G-Class có vòng đời tương đối dài và tĩnh - Ảnh: Mercedes-Benz

Khi thế hệ Mercedes-Benz G-Class hiện tại ra mắt cách đầy gần 5 năm, thương hiệu Đức gần như giữ nguyên thiết kế vuông vắn đã trở thành cá tính riêng của dòng SUV này trước đó. Ở phiên bản facelift sắp chào sân trong năm tới, Mercedes-Benz G-Class 2024 tiếp tục không thay đổi giao diện này.

Tuy vậy, phiên bản Mercedes-Benz G-Class đang thử nghiệm công khai cùng bản AMG G63 hiệu suất cao mới vẫn chứng kiến một số thay đổi riêng.

Cả 2 bản này đều thay đổi thiết kế hốc gió đặt tại cản trước, trong đó bản G63 có vây gió dạng dọc ngược với giao diện thanh ngang của lưới tản nhiệt - trang bị cũng có thể sẽ được thay mới giao diện.

Vị trí camera lùi cũng đã được chuyển về cản sau, bên dưới một chút là ống xả kép. Tuy vậy, một chiếc G-Class mới dùng đầu xe AMG nhưng phía sau lại có ống xả đơn được kéo lệch sang bên mở ra khả năng G63 sẽ có một người đàn em thấp hơn.

Trong năm 2023 có khả năng G-Class sẽ vừa đón một bản thuần điện (đã xác nhận) vừa đón một bản hiệu suất cao mới nằm dưới G63 - Ảnh: Motor1

Nội thất Mercedes-Benz G-Class 2024 hứa hẹn sẽ được làm lại khá đáng kể ở mảng thông tin giải trí với hệ thống MBUX mới nhất có thể xuất hiện, còn lại chưa rõ những thay đổi nào sẽ được thực hiện về thiết kế khi thương hiệu Đức ẩn rất kỹ giao diện táp lô.

Các tùy chọn truyền động trên Mercedes-Benz G-Class 2024 là yếu tố gần như chắc chắn không đổi. Thương hiệu chủ quản cũng không cần quá bận tâm về việc hybrid hóa thêm dòng tên này, vì xe sẽ có bản thuần điện EQG chào hàng trong 12 tháng tới.

Mercedes-Benz G-Class đời hiện tại ra mắt từ tháng 1-2018, bản facelift giữa vòng đời xe hứa hẹn chào sân vào quý 1-2023.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe