Mercedes-Benz GLB thay đổi diện mạo, công suất tăng nhờ Brabus

  • 04/08/2020 17:08
Brabus là một trong những hãng độ xe Mercedes-Benz nổi tiếng nhất thế giới. Chỉ riêng trong năm nay, Brabus đã đưa ra những phiên bản hiệu suất cao của GLE, GLS và G-Class. Giờ đây, chiếc crossover GLB cũng đã được nâng cấp bởi công ty độ lừng danh nước Đức.
 


Nói về ngoại hình, các khe thông hơi mới thấp hơn và một cánh lướt gió hai mảnh tô điểm cho cản trước, tuy nhiên hai yếu tố bổ sung này chỉ tương thích với cản trước AMG-Line. Trong khi đó, logo "B" Brabus lớn thay thế biểu tượng ba ngôi sao của Mercedes trên lưới tản nhiệt và hai thanh đèn LED trên nóc mang lại cho GLB vẻ ngoài cứng cáp hơn gợi nhớ đến người anh lớn G-Class.
 

 
Những thay đổi đáng chú ý duy nhất ở phía sau là cánh lướt gió hình đuôi vịt, phù hợp với phong cách thiết kế của cản trước và bốn đầu ống xả có màu chrome đen. Những ống xả mới này có đường kính 3,5 inch, nhờ vào ống xả này ông thanh động cơ có phần hầm hố hơn.
 


Mâm xe 10 chấu là sản phẩm riêng Brabus và được bán ra với ba kích thước là 18-19-20 inch. Mâm xe thường được đi kèm với lốp của các hãng nổi tiếng như Continental, Pirelli, or Yokohama.
 


Về phần nội thất, chiếc GLB có thảm sàn mới, bàn đạp nhôm, bệ cửa sáng đèn thương hiệu Brabus, và thảm sàn khoang hành lí cũng có nhãn hiệu Brabus.
 


Nhưng thay đổi lớn nhất mà Brabus thực hiện là dưới nắp ca-pô. Với ECU đã được điều chỉnh lại, GLB 250 có thêm 46HP và 80Nm. Điều đó mang lại con số tổng công suất lên tới 267HP và 430 Nm. Thiết lập hệ thống treo mới giảm chiều cao của xe xuống 3cm - hoặc tùy chọn off-road, nâng gầm xe thêm 3,5cm. 

Hiện giá cả của bản độ này vẫn chưa rõ, tuy nhiên Brabus cho biết chi tiết cụ thể về mức giá sẽ sớm được công bố.


Nguồn: Motor1

Dịch: MeCar - All About Car