Mercedes-Benz S500 thế hệ mới về tới đại lý quận 7

  • 15/01/2021 10:01
Đây là một trong hai chiếc S500 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam.


Mới đây, hình ảnh chiếc S500 thế hệ mới tại Việt Nam đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Hiện tại có thể nói đây là chiếc S500 2021 đầu tiên lộ diện tại Việt Nam. Theo thông tin thu thập được, chiếc S500 này vẫn chưa có chủ và đã có mặt tại showroom Mercedes quận 7. 


Hiện các môi giới đang rao bán chiếc xe này với giá 10 tỷ đồng. Chưa rõ các tùy chọn trên xe là bao nhiêu, nhưng theo như trên ảnh, có vẻ như xe không có nhiều tùy chọn cá nhân.


Điểm nhận diện cho chiếc S-Class thế hệ thứ 7 này là thiết kế cả ngoại lẫn nội thất đều thay đổi. Đèn Digital Light sắc nét thay thế cho Multibeam ở thế hệ trước. Đèn hậu sau không còn nằm dọc nữa mà chuyển sang nằm ngang như trên E-Class mới.


Nội thất chiếc xe này có màu chủ đạo là trắng với từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và hoàn thiện cao cấp, vật liệu nội thất chủ đạo gồm có da, gỗ và kim loại. Thiết kế thay đổi hoàn toàn so với đời cũ với điểm khác biệt dễ nhận ra nhất chính là khu vực bảng táp-lô, khi xuất hiện màn hình cảm ứng cỡ lớn 12,8 inch đặt dọc và tích hợp hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ 2. Vô-lăng của S500 2021 mang thiết kế mới, đi cùng đó là màn hình tốc độ dạng kỹ thuật số có thể tùy chỉnh được nhiều giao diện và màu sắc khác nhau.


Nhìn tổng thể, nội thất của S500 đã được Mercedes tăng sự hiện đại nhưng từ đó cũng giảm đi một chút sự sang trọng. Đây là một trong những bước đi của Mercedes trong tương lai, khi hãng sẽ đánh mạnh hơn vào điện hóa và công nghệ hóa những sản phẩm của mình. 


Mercedes-Benz S500 2021 trang bị động cơ I6 3.0L tăng áp kết hợp cùng công nghệ mild-hybrid mang tên EQ Boost. Tổng công suất đạt 429 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 520 Nm, cải thiện 67 mã lực và 20 Nm so với cấu hình động cơ 3.0L ở đời xe trước.