Mercedes-Benz sắp tổ chức Học viện Lái xe An toàn (MBDE) 2020 tại trường đua Đại Nam

  • 25/09/2020 17:09
Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz (MBDE) 2020 sẽ diễn ra tại trường đua Đại Nam. Cũng tại sự kiện này Mercedes sẽ trưng bày hơn 30 mẫu xe, trong đó phải kể đến GLB, AMG A35 và AMG GT53.
 

Theo Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDE) lần thứ 17 sẽ được tổ chức tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương từ ngày 30/9 – 4/10/2020. Các bài tập kỹ năng lái xe hướng về thể thao tốc độ cùng dàn xe trải nghiệm đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những kỉ niệm khó quên.

Sau 16 năm tổ chức, MBDE đã trở nên quen thuộc với khách hàng trong nước. MBDE không chỉ là cơ hội để rèn luyện kỹ năng điều khiển ô tô an toàn mà còn là dịp để khách hàng trải nghiệm thử các sản phẩm mới của Mercedes-Benz.


MBDE 2020 được thực hiện với sự hướng dẫn của đội đua Red Line Racing team và Huấn luyện viên trưởng là Nguyễn Hồng Vinh.

Hãng xe của Đức sẽ mang đến sự kiện hơn 30 xe cả sedan lẫn SUV để khách hàng lái thử. Đáng chú ý, khách hàng có thể trải nghiệm mẫu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG A35 4MATIC sedan, SUV đô thị 7 chỗ ngồi vừa ra mắt GLB và mẫu xe thể thao coupe 4 cửa GT53 4MATIC+.

Với việc tổ chức tại trường đua Đại Nam, các bài tập tại MBDE 2020 sẽ trở nên thú vị hơn và đậm chất thể thao tốc độ.


4 bài tập sẽ được huấn luyện tại MBDE 2020 là:

•    Kiểm soát xe với vỏ Easy Drift (Cảm nhận hệ thống ESP);
•    "Lead and follow" (Qua cua theo vạch đường đua lý tưởng và giữ khoảng cách an toàn);
•    Đua xe đường thẳng quay đầu (Luyện tập kỹ năng phanh gấp);
•    Đua xe trên bề mặt ướt (Điều phối tốc độ và chân ga).

Mercedes-Benz hy vọng khóa học MBDE sẽ giúp các học viên sẽ sẵn sàng hơn trong việc đối phó với những tình huống nguy hiểm, cũng như nhận thức được những giới hạn an toàn khi lái xe hàng ngày. MBDE 2020 được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 1.000 khách hàng và khách mời trên toàn quốc.
 
Để đăng ký tham dự chương trình, khách hàng có thể liên hệ các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz tại miền Nam ngay từ hôm nay.