Mercedes-Benz Việt Nam bất ngờ nâng cấp S-Class, thêm trang bị nhưng giá giữ nguyên

  • 17/10/2020 11:10
Việc nâng cấp này chỉ áp dụng cho chiếc xe S 450 L. Tuy nhiên đây chỉ là nâng cấp nhẹ, không phải facelift.
 

Mercedes-Benz Việt Nam vừa qua đã bất ngờ tung ra phiên bản nâng cấp nhẹ cho mẫu xe S 450 L với giá bán không đổi ở mức 4.3 tỷ VNĐ. Riêng phiên bản S 450 L Luxury vẫn giữ nguyên như hiện tại và không có sự thay đổi nào. 

Cụ thể hơn, bộ mâm 18 inch 5 chấu kép của mẫu xe Mercedes-Benz S 450 L sẽ được thay thế bằng bộ mâm đa chấu kích thước 19 inch tương tự với phiên bản Luxury. Ngoài ra, thiết kế và các trang bị không có sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. 


Về mặt nội thất, Mercedes-Benz S 450 L tiếp tục sở hữu loạt trang bị hiện đại gồm hệ thống màn hình 12.3 inch cho hệ thống giải trí và đồng hồ công-tơ-mét, 2 màn hình cho hàng ghế sau, ghế bọc da cao cấp, ghế sau có massage, hệ thống âm thanh hàng hiệu Burmester 13 loa, hệ thống lọc không khí, nước hoa trong xe, cửa sổ trời,... 


Bên dưới capo của Mercedes-Benz S 450 L vẫn là động cơ 3.0L V6, sản sinh công suất tối đa 367hp và 500 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hệ dẫn động cầu sau, hộp số tự động 9 cấp và  hệ thống treo khí nén.

Nhìn chung, nếu so sánh với các đối thủ trong phân khúc như BMW 7-Series hay Audi A8, Mercedes-Benz S 450 L nói riêng và dòng xe S-Class nói chung không chỉ có lợi thế về mặt trang bị, giá bán cạnh tranh mà còn đang được hưởng ưu đãi không hề nhỏ từ chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước năm 2020. Đây là điều dù muốn các đối thủ cũng không thể nào có được.