Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100 chính thức có mặt tại Việt Nam

  • 18/07/2022 09:07

Trong đầu quý 3/2022 này, chiếc xe GLS 600 Edition 100 duy nhất có mặt tại thị trường Việt Nam được trao đến tay khách hàng.

Là mẫu xe đánh dấu hành trình 100 năm của thương hiệu huyền thoại Maybach, chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100 mang trong mình diện mạo đẳng cấp nhất cùng những điểm nhận diện mang tính biểu tượng.

Chiếc SUV GLS này được trang bị động cơ V8 tăng áp kép sản sinh ra công suất 557 mã lực. Đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa khả năng vận hành mạnh mẽ với sự sang trọng tinh tế trong từng lát cắt. GLS 600 Edition 100 cao hơn 33 cm so với chiếc sedan, mang đến không gian nội thất rộng rãi độc đáo với chỗ để chân dài tối đa 1.1 mét và hệ thống treo khí nén.

Chiếc xe này còn sở hữu khả năng cách âm vô cùng ấn tượng giúp tạo nên một không gian sang trọng và cách biệt. Bên cạnh đó, lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc chuyên cơ xa xỉ bậc nhất, nội thất sang trọng được xử lý với 2 tone màu trắng pha lê và xám bạc ngọc trai trên GLS 600 Edition 100 có thể làm choáng ngợp bất kỳ ai lần đầu chiêm ngưỡng.

Là mẫu xe được thiết kế riêng kỷ niệm 100 năm của thương hiệu Maybach, chiếc SUV hội tụ đầy đủ những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng như cản trước hình vây cá hay mặt lưới tản nhiệt ấn tượng.

Ngoài ra, mẫu GLS 600 này càng mang nhiều tầng ý nghĩa khi sở hữu logo chữ M đôi mang tính biểu tượng của Maybach cùng dòng chữ ''Edition 100'' ở chân được làm nổi bật ở cột chữ D, hay trên các chi tiết trang trí nội thất và bảng điều khiển. Bộ mâm màu xám khói 5 chấu được đúc nguyên khối vốn nổi tiếng trên những chiếc Maybach sedan nay được ưu ái trang bị cho mẫu SUV bản giới hạn này. Bánh xe và ngưỡng cửa cũng được gắn huy hiệu Edition 100.

Một trong những điểm sáng quan trọng nhất trên mẫu xe phiên bản giới hạn này chính là thiết kế ngoại thất khi xe được sơn hai tone màu High-tech Silver/Nautical Blue bằng phương pháp thủ công. Điểm nhấn này đã giúp chiếc xe càng thêm ấn tượng và nổi bật, không chỉ hoàn mỹ về tính thẩm mỹ mà còn làm tăng giá trị bởi sự kỳ công trong quá trình sản xuất.

Bên cạnh đó, một chiếc bạt phủ cao cấp với logo 2 chữ M cùng một hộp đựng chìa khóa và giấy tờ được chế tác thủ công bằng da màu trắng pha lê (hoặc đen) do Mercedes-Maybach đặc biệt tạo riêng và trang bị kèm theo xe càng làm tăng tính độc quyền của phiên bản này.

Nguồn: AutoDaily


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe