Metris Gateway, xe cắm trại đến từ thương hiệu Mercedes

  • 15/11/2020 15:11
Metris là phiên bản Hoa Kỳ của dòng xe Mercedes Vito được bán ở châu Âu. Tuy nhiên khác với phiên bản vito, Metris vẫn chưa có phiên bản giành cho các chuyến cắm trại. Điều đó giờ đây đã thay đổi khi Mercedes-Benz đã hợp tác với nhà sản xuất RV của Mỹ là Driverge Vehicle Innovations để chiếc xe này.


Sản phẩm mới của Mercedes lần đầu tiên được công bố tại Triển lãm ô tô Chicago vào tháng 2, khi đó chiếc xe được giới thiệu với tên gọi Metris Weekender. Giờ đây, chiếc cắm trại được đổi tên thành Metris Getaway để ra mắt thị trường Hoa Kỳ. Metris Gateway sở hựu một số nâng cấp nhằm mang lại sự thoải mái trên đường. 

Công ty Driverge đã lắp đặt các tính năng tiêu chuẩn như mái nhà bật lên với khu vực ngủ, băng ghế sau đa năng có thể mở thành giường và ghế trước có thể xoay biến chiếc xe van cắm trại thành phòng nghỉ ngơi.


Mercedes-Benz Metris cũng đã được trang bị ắc-quy thứ hai và một thanh ray cho băng ghế sau, giúp cho băng ghế có thể di chuyển được nhằm tạo không gian chứa đồ.


Tất nhiên, Metris Getaway có thể được nâng cấp thêm với các trang bị tùy chọn như bếp kéo ở khoang sau, mái hiên, lều phía sau, cũng như màn chống muỗi / bọ cho cửa trượt và cửa sập phía sau.

Ngoài ra còn có các giá đỡ trên mái nhà có thể chứa ván lướt sóng và các thiết bị thể thao khác, và các tấm pin mặt trời để tự cung cấp tối đa. Đối với các tùy chọn cá nhân hóa, có khoảng 200 đề can màu khác nhau được cung cấp.