MG đồng loạt mở 5 đại lý trên toàn quốc

  • 18/09/2020 16:09
5 đại lý đầu tiên của MG tại Việt Nam là bước đi đầu tiên trong kế hoặc thâm nhập và chinh phục thị trường ô tô Việt Nam.


Vào tháng trước, thương hiệu MG thuộc sở hữu của SAIC - hãng xe hơi lớn nhất Trung Quốc - đã bắt đầu quá trình chinh phục thị trường Việt Nam bằng việc đồng loạt mở 5 đại lý, trong đó có 2 đại lý tại TP Hồ Chí Minh, 2 đại lý tại Hà Nội và 1 đại lý tại TP.Vinh.

MG vốn là thương hiệu xe tới của Anh Quốc, tuy nhiên vào năm 2005 MG đã được chuyển nhượng cho công ty ô tô Thượng Hải SAIC.

Tất cả 05 đại lý mới của MG Việt Nam đều tuân theo tiêu chuẩn nhận diện nghiêm ngặt của MG toàn cầu, và toạ lạc tại các vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại.


Bên cạnh không gian trưng bày rộng rãi, tiện nghi, các đại lý của MG còn có đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến những dịch vụ và sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Ông Teh Kim Hwa – Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam giao giấy chứng nhận cho đại lý MG Lê Văn Lương.

“Việc khai trương 05 đại lý đầu tiên đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với MG Việt Nam, hướng đến cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc xây dựng thương hiệu MG cũng như mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm đa dạng và toàn diện hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. MG Việt Nam cũng đặt mục tiêu khai trương 20 đại lý trên toàn quốc trong vòng 1 năm kể từ khi khi ra mắt.” ông Teh Kim Hwa – Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam, nhà phân phối chính thức của MG tại Việt Nam chia sẻ.

Tại tất cả các đại lý của MG sẽ trưng bày và mở bán các mẫu xe MG ZS và MG HS vừa giới thiệu vào tháng trước. MG ZS được phân phối với 3 phiên bản có mức giá từ 518 – 639 triệu đồng, trong khi MG HS được phân phối với 2 phiên bản có mức giá lần lượt là 788 và 999 triệu đồng.


Khách hàng tìm hiểu các mẫu xe trên có thể tới lái thử tại xe showroom hoặc đăng ký nhận lịch lái thử tại nhà.

Khách hàng mua xe trong thời gian đầu sẽ được hưởng một số ưu đãi đến từ MG Việt Nam như hỗ trợ 50% thuế trước bạ, bảo hành 5 năm không giới hạn số km và 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công).

Bên cạnh đó, từ hôm nay đến 31/10/2020 500 khách hàng đầu tiên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng một chuyến du lịch Anh Quốc trọn gói trong 6 ngày dành cho 2 người.

Theo mgmotor.com