MINI mừng sinh nhật thứ 80 của siêu anh hùng The Flash bằng Cooper SE phiên bản đặc biệt

  • 03/11/2020 16:11
Việc các nhà sản xuất ô tô và ngành giải trí hợp tác không phải là điều quá lạ. Đa số các mối quan hệ hợp tác thường là nhà sản xuất cung cấp ô tô cho những chương trình truyền hình, phim và trò chơi điện tử. Tuy nhiên vẫn có một số hãng ô tô hợp tác bằng cách ra mắt phiên bản đặc biệt của xe dựa trên nhân vật hoặc phim. Đây cũng là cách mà MINI thực hiện để mừng sinh nhật thứ 80 của nhân vật “Tia Chớp” - The Flash, siêu anh hùng của DC Comics và là nhân vật trụ cột của đội Justice League.
 

Nhằm chuẩn bị cho lễ hội truyện tranh và trò chơi điện tử Lucca ChanGes 2020, hãng xe của Anh đã hợp tác với họa sĩ Carmine Di Giandomenico – người đã vẽ 34 tập truyện của anh hùng The Flash – để vẽ nên ngoại hình của chiếc Mini Cooper đặc biệt này.

Thiết kế mà Carmine Di Giandomenico chọn cho chiếc Mini Cooper SE là Jay Garrick và Barry Allen đang thực hiện bước chạy với nền là thành phố Central. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ bìa truyện The Flash #123. Giandomenico đã hoàn thành bức vẽ trên chiếc xe chỉ trong 10 tiếng đồng hồ. Đây là điều không quá khó đối với người được mệnh danh là “họa sĩ vẽ tranh hoạt họa nhanh nhất thế giới”.

Họa sĩ Carmine Di Giandomenico tự tay vẽ lên chiếc MINI Cooper SE.

Dù là phiên bản đặc biệt để kỉ niệm một trong những nhân vật nhanh nhất lịch sử hư cấu, tiếc thay Mini đã không nâng cấp hiệu suất của chiếc SE. Mẫu xe sở hữu một mô tơ điện cung cấp sức mạnh cho cầu trước với công suất 181hp và mô-men xoắn 270Nm. Chiếc xe có thể gia tốc từ 0-96km/h trong 6,9 giây với tốc độ tối đa giới hạn ở mức 150km/h. Hy vọng rằng trong tương lai, Mini có thể sản xuất một chiếc xe nhanh không kém vị anh hùng của DC Comics.