Mitsubishi Ralliart chính thức trở lại cùng Pajero Sport và Triton, nhưng chỉ được mỗi cái “mã”?

  • 10/12/2021 20:12

Mitsubishi mang thương hiệu Ralliart trở lại thị trường nhưng chỉ trang bị thêm phụ kiện và không nâng cấp công suất.

Thực hiện đúng lời hứa, Mitsubishi đã mang thương hiệu Ralliart trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng và dĩ nhiên, đó là một tin vui cho nhưng người yêu thích thương hiệu này. Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài bao lâu khi có một vài thông tin lộ ra việc Mitsubishi chỉ trang bị thêm các gói phụ kiện và không “đụng chạm” gì tới công suất nguyên bản của xe.

Hai mẫu xe sẽ được cập nhật các gói phụ kiện Ralliart là mẫu SUV Pajero Sport và mẫu Pickup Triton. Có lẽ với một số fan ruột của Mitsubishi sẽ cảm thấy thất vọng bởi đã hy vọng quá nhiều về những nâng cấp theo góc độ hiệu suất và vận hành hơn là chỉ thay đổi về mặt thẩm mỹ.

Đối với mẫu Pajero Sport, gói phụ kiện Ralliart bao gồm trang trí cản trước và cản sau màu đỏ, cánh gió đuôi màu đen kết hợp với nóc xe sơn đen bóng, tấm chắn bùn, thảm sàn và chi tiết không thể thiếu đó là phần đề-can Ralliart được dán ở phần thân xe. Mẫu bán tải Triton cũng được nâng cấp tương tự nhưng có thêm phần tấm lót cho thùng xe phía sau.

Điều đặc biệt là gói Ralliart chỉ có sẵn trên các phiên bản dẫn động cầu sau của hai mẫu xe và với Triton sẽ có thêm gói trang bị trên dành cho mẫu cabin đôi và cabin lớn. Các tuỳ chọn màu sắc sẽ được giới hạn với màu đen và trắng cho cả hai xe. Cho tới thời điểm hiện tại, thông tin về gói phụ kiện Ralliart dành cho các phiên bản 4x4 vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Xedoisong


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!