Mitsubishi tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho Outlander 

  • 07/11/2020 15:11
Trong tháng 11, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho mẫu crossover Outlander, bao gồm quà tặng camera 360, ghế da và hỗ trợ 50% phí trước bạ còn lại với tổng giá trị lên đến 67 triệu đồng.


Với mục tiêu kích cầu mua sắm trong dịp cuối năm, nhiều hãng xe đang đua nhau tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là chương trình hỗ trợ phí trước bạ cho các mẫu xe. Mới đây, Mitsubishi Motors Việt Nam đã thực hiện chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ đi kèm với nhiều quà tặng giá trị cho mẫu Outlander (tùy từng phiên bản) nhằm gia tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc crossover hạng C như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson…

Cụ thể, có 2 phiên bản Outlander được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại là 2.0 CVT và 2.0 STD, với mức quy đổi tương đương 41 triệu và 47 triệu đồng. Bên cạnh đó, hai bản này còn đi kèm quà tặng là ghế da trị giá 8,5 triệu đồng hoặc camera 360 độ trị giá 20 triệu.


Riêng bản 2.4 CVT Premium được khuyến mãi camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng và bảo hiểm vật chất trị giá 16 triệu đồng. 


Mitsubishi Outlander là mẫu xe đa dụng hướng đến nhu cầu sử dụng cho gia đình với nhiều ưu điểm nổi bật như kế ngoại hình đẹp mắt, không gian rộng rãi với 7 chỗ ngồi, hệ thống lái và khung gầm ổn định, đi cùng nhiều công nghệ an toàn chủ động đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Kể từ khi Mitsubishi quyết định lắp ráp toàn bộ các phiên bản Outlander tại Việt Nam, thì đây đã trở thành mẫu xe chiến lược của hãng với nhiều lợi thế về giá bán và trang bị so với bản nhập khẩu trước kia. 

Mặc dù phiên bản 2020 của Mitsubishi Outlander nhận được khá nhiều nâng cấp nhưng dường như vẫn chưa đủ để cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc. Vì vậy, loạt chương trình khuyến mại dồn dập này hứa hẹn sẽ giúp gia tăng đáng kể lợi thế cạnh tranh cho Outlander.