Mitsubishi Xpander 2022 lộ giá dự kiến: cao nhất 645 triệu đồng, vẫn giữ được lợi thế cạnh tranh với Toyota Veloz Cross

  • 21/06/2022 13:06

Nếu mức giá dự kiến này được chốt chính thức, Mitsubishi Xpander 2022 vẫn rẻ hơn bản cao nhất của Toyota Veloz Cross tới 40 triệu đồng.

Theo thông tin mới nhất từ phía đại lý, Mitsubishi Xpander 2022 sẽ được ra mắt Việt Nam trong tuần này nhưng phải đến giữa tháng 6 mới được mở bán rộng rãi tại hệ thống các showroom. Đáng chú ý rằng, tư vấn bán hàng cho hay mẫu MPV cỡ nhỏ này vẫn có 3 phiên bản gồm lắp ráp và nhập khẩu nhưng lại có sự thay đổi rõ rệt về cách sắp xếp.

Mitsubishi Xpander 2022 thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời, thay đổi một số chi tiết nhỏ trong thiết kế, đáng chú ý nhất là cụm đèn trước kiểu mới.

Cụ thể, xe sẽ có 1 bản MT (số sàn) được lắp ráp trong nước nhưng lại là phom cũ bán song song với phom mới. Hai bản cao hơn được trang bị hộp số tự động 4 cấp sở hữu thiết kế mới và có giá dự kiến lần lượt là 545 triệu và 645 triệu đồng. Nếu quả thực được chốt giá chính thức như vậy, Mitsubishi Xpander 2022 bản cao nhất vẫn sẽ rẻ hơn bản tiêu chuẩn của Toyota Veloz Cross (648 triệu đồng) và thấp hơn tới 40 triệu đồng so với bản Top của tân binh này (688 triệu đồng).

Ở phần ngoại thất, mâm hợp kim bản cao cũng có thiết kế mới khỏe khoắn hơn.

Dựa vào ảnh thực tế tại đại lý trước đó từng hé lộ, nội thất của Mitsubishi Xpander 2022 cũng có thay đổi nhẹ với vô lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto và dễ nhận thấy nhất là sự xuất hiện của tính năng phanh tay điện tích hợp giữ phanh tự động.

Nội thất của Mitsubishi Xpander 2022 tại đại lý.

Về khả năng vận hành, nhiều khả năng Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm do chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời. Hiện vẫn chưa rõ phiên bản mới của mẫu MPV ăn khách này có điểm nhấn gì về mặt công nghệ hay không nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ thua thiệt so với đối thủ Toyota Veloz Cross bởi dù sao mẫu xe này sở hữu gói Toyota Safety Sense. Bù lại, giá bán hấp dẫn hơn sẽ là điểm thu hút của Xpander mới, hứa hẹn vẫn sẽ “hô mưa gọi gió” tại phân khúc xe 7 chỗ cỡ nhỏ dưới 700 triệu đồng.

Nguồn: Tin Xe


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe