Mitsubishi Xpander Cross 2023 nhận cọc tại đại lý: Ra mắt cuối tháng này, giá bán tăng nhẹ

  • 17/02/2023 09:02

Xpander Cross 2023 có ngoại hình mới, bổ sung phanh tay điện tử, đi kèm giá bán dự kiến khoảng 700 triệu đồng.

Các đại lý Mitsubishi mới đây đã đồng loạt thông báo nhận đặt cọc mẫu xe Xpander Cross 2023 mới. Đại lý cho biết mẫu MPV này sẽ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 2 và đến tay khách hàng từ tháng 3 năm nay. Giá bán của Xpander Cross 2023 dự kiến tăng nhẹ, từ 688 triệu đồng lên hơn 700 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 hiện đã có mặt tại Việt Nam và đang trên đường tới đại lý nhằm phục vụ mục đích trưng bày. Đầu tuần này, một số hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh Xpander Cross được vận chuyển bằng xe chuyên dụng trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho thấy mẫu xe mới được thay đổi khá nhiều về kiểu dáng.

Cụ thể, Xpander Cross có thiết kế đèn pha mới dạng T-Shape góc cạnh hơn. Thiết kế Dynamic Shield với các mảng khối góc cạnh vẫn là phong cách chủ đạo trên Mitsubishi Xpander mới. Mặt ca-lăng được tinh chỉnh, sơn đen, thể thao hơn. Phần đuôi xe cũng áp dụng kiểu thiết kế T-Shape cho đèn hậu. Cản trước và sau mới, mạnh mẽ hơn bản cũ.
Nội thất của Xpander Cross mới thay đổi đáng kể, lược bỏ bớt các phím bấm vật lý nhằm đem lại không gian rộng thoáng hơn. Xe được trang bị màn hình giải trí kích thước 9 inch mới, bổ sung phanh tay điện tử.

Xpander Cross 2023 vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.5L, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm giống như phiên bản cũ. Tại Indonesia, xe được trang bị tự động vô cấp CVT, nhưng nhiều khả năng thị trường Việt Nam vẫn dùng hộp số tự động 4 cấp giống Xpander AT đang bán ở Việt Nam.
MPV tầm giá dưới 1 tỷ đồng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường Việt Nam với sự góp mặt của nhiều mẫu xe mới như Toyota Veloz Cross, Toyota Avanza Premio, Hyundai Stargazer, Kia Carens. Tuy vậy, Xpander vẫn là ông vua tại phân khúc này với doanh số đạt 21.983 xe trong năm 2022. Với thành tích này, mẫu MPV của Mitsubishi đứng trong top 3 xe bán chạy tại Việt Nam, chỉ đứng sau 2 mẫu sedan Toyota Vios và Hyundai Accent.

Nguồn: Xe Hay


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage  để không bỏ sót các thông tin hay về xe