Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt ra mắt tại Thái Lan

  • 23/08/2021 18:08

Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 60 năm Mitsubishi gia nhập thị trường Thái Lan.

Nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander Passion Red Edition. Phiên bản này không có quá nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn của mẫu MPV 7 chỗ này.

Phiên bản Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được nâng cấp dựa trên biến thể Xpander GT. Thân xe được sơn màu đỏ Spirit Red mới, huy hiệu kỷ niệm 60 năm gắn ở bên dưới gương chiếu hậu và bệ bước chân.

Bên trong, nội thất được phối tone màu đen. Logo kỷ niệm 60 thành lập Mitsubishi Thái Lan được dập nổi trên tựa lưng ghế và xuất hiện trên cả chìa khoá thông minh.

Những trang bị tiện nghi trên bản đặc biệt này cũng giống với bản Xpander GT, bao gồm màn hình giải trí 6,2 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, khay sạc điện thoại không dây. Trong khi tại Việt Nam, Xpander đời 2020 có màn hình cảm ứng 7 inch nhưng không có sạc không dây.

Mitsubishi Xpander Passion Red Edition vẫn dùng động cơ xăng 4 xy-lanh 1.5L DOHC, van nạp biến thiên MIVEC, hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này cho công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Hệ thống treo trên xe gồm treo trước độc lập và phuộc McPherson phía sau. Giảm xóc trước và sau được trang bị van hiệu suất cao từ Lancer Evolution X.

Giá bán của phiên bản Xpander Passion Red Edition chưa được công bố, nhưng sẽ cao hơn mức 863.000 baht (25.908 USD) của bản Xpander GT. Mỗi chiếc Xpander Passion Red Edition được bán ra sẽ quyên góp 2.000 baht (60 USD) vào các quỹ từ thiện.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander hiện là dòng MPV bán chạy nhất. Xe có giá bán 550-650 triệu đồng. Trong tháng 7, mẫu xe này đạt doanh số 433 xe. Cộng dồn từ đầu năm, có 8.757 chiếc Xpander được bán ra thị trường

 


Nguồn Video: Mitsubishi Motors Thailand

Nguồn: ZingNews