Mitsubishi Xpander và Xpander Cross ra mắt bản đặc biệt, giảm giá hơn 30 triệu đồng, thêm sức ép cho Suzuki XL7

  • 27/12/2021 14:12

Đây là những phiên bản nâng cấp trang bị trên Mitsubishi Xpander và Xpander Cross nhằm đánh dấu mốc doanh số 50.000 xe sau 3 năm ra mắt tại Việt Nam.

Sau phiên bản đặc biệt của Xpander ra mắt cách đây 3 tháng, Mitsubishi lại đưa ra thị trường Việt Nam một phiên bản đặc biệt mới của mẫu MPV này. Khác với lần trước chỉ có bản đặc biệt cho Xpander, lần này, bản đặc biệt được áp dụng cho cả Xpander và Xpander Cross. Những bản đặc biệt này được cho biết là để kỷ niệm mốc doanh số 50.000 xe sau 3 năm bán ra thị trường của mẫu xe này.

Bản đặc biệt của Xpander lần này có thêm một vài thứ mới so với bản đặc biệt trước, như camera hành trình kỹ thuật số cho cả phía trước và sau, cùng bộ tem thể thao mới ở ngoài. Ngoài ra, 3 trang bị nâng cấp khác có trên bản đặc biệt lần này giống với bản đặc biệt cũ bao gồm màn hình cảm ứng 10 inch, cảm biến lùi và camera 360 độ. Trong đó, màn hình vẫn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, camera 360 độ có nút bật/tắt gần vô-lăng.

Tương tự với Xpander, mẫu xe lai MPV với crossover Xpander Cross cũng có các trang bị bổ sung gồm màn hình cảm ứng 10 inch, cảm biến lùi, camera 360 độ, camera hành trình kỹ thuật số trước/sau và bộ tem thể thao có chữ "Special Edition".

Ngoài 5 điểm trên, các trang bị còn lại trên Xpander và Xpander Cross vẫn như cũ. Xe vẫn sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED, bên trong có đề nổ bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, điều hòa cơ, ghế bọc da... Động cơ xe cũng không thay đổi, vẫn là loại 1,5 lít, công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp.

Bản đặc biệt này chỉ có với bản Xpander AT, còn bản MT vẫn giữ nguyên trang bị như cũ. Giá niêm yết của phiên bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross không thay đổi so với bản thường, vẫn là 630 triệu và 670 triệu đồng.

Mặc dù giá niêm yết không đổi, ưu đãi cho bản đặc biệt của Xpander là 50% lệ phí trước bạ tương đương 31 triệu đồng kèm phiếu đổ xăng trị giá 7 triệu đồng, còn với bản Xpander Cross đặc biệt là 50% trước bạ tương đương 33 triệu đồng. Trong khi đó các bản thường của Xpander có ưu đãi 100% trước bạ, tương đương 56 triệu đồng với bản MT và 63 triệu đồng với bản AT, còn với Xpander Cross thường thì ưu đãi là 50% trước bạ tương đương 33 triệu đồng cùng phiếu đổ xăng trị giá 25 triệu đồng.

Với việc thêm trang bị nhưng giá niêm yết không đổi lại kèm khuyến mại, Xpander càng tạo nên sức ép cho đối thủ XL7. Mẫu MPV lai SUV của Suzuki vươn lên vị trí số một doanh số chỉ trong tháng 10 nhưng nhanh chóng bị tụt lại phía sau trong tháng 11 vừa qua. Nguyên nhân một phần được cho đến từ việc Xpander hết hàng nên không đủ xe giao trong tháng 10.

Tại thị trường quốc tế, Xpander đã có bản nâng cấp facelift 2022. Bản facelift này được trông đợi sẽ về Việt Nam sớm khi đã có nhà máy lắp ráp mẫu xe này.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!