Mới thay áo, McLaren 720S độ N-Largo nhanh chóng được CEO Tống Đông Khuê "chốt đơn"

  • 30/05/2021 08:05

Thông tin về việc chiếc McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam được một người chuyên mua bán siêu xe ở Sài thành mua lại của người chơi lan đột biến và sau đó khoác bộ áo đề-can sặc sỡ với tên của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới lên ngoại thất của xe đã khiến cộng đồng mạng chú ý.

Những tin tức này đã nhanh chóng đến tai của một CEO trẻ tuổi ở trong Nam. Người này đã nhanh chóng đến nơi bán chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo có một không hai tại Việt Nam để nhìn ngắm và "chốt đơn".

Vị CEO trẻ tuổi này chính là Tống Đông Khuê, người đang cố gắng sưu tập và trải nghiệm khá nhiều dòng siêu xe. Ngay sau khi rước chiếc McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam về garage, CEO Tống Đông Khuê đã lập tức cho thợ lột bỏ bộ áo sặc sỡ chỉ mới dán được vài ngày của siêu xe này.

Tống Đông Khuê đi xem mắt các siêu xe

Tống Đông Khuê đi xem mắt các siêu xe (ảnh: Công Khanh)

Và sau đó chốt mua chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo

Sau đó, CEO trẻ tuổi này chốt mua chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Larg (ảnh: Công Khanh)

Còn đây là diện mạo của siêu xe McLaren 720S độ N-Largo khi về tay Tống Đông Khuê

Còn đây là diện mạo của siêu xe McLaren 720S độ N-Largo khi về tay Tống Đông Khuê (ảnh: FBNV)

Điều này khiến người bán chiếc siêu xe McLaren 720S sốc nhưng sau đó đã được Tống Đông Khuê giải thích là không muốn để bộ áo đó vì quá màu mè. Hiện chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo hàng hiếm trên thế giới của Tống Đông Khuê đã trở về màu sơn nguyên bản là xanh ánh tím Latana Purple, cùng với đó là các chi tiết carbon của gói độ N-Largo đến từ hãng Novitec.

Ngoại thất xe được trang bị nhiều chi tiết carbon (ảnh: Công Khanh)

Chưa hết, chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn được chủ nhân trước đó trang bị ống xả độ của hãng Frequency Intelligent Exhaust, giúp công suất tối đa của xe tăng thêm 8% so với trước.

Được biết, hãng Novitec là chỉ sản xuất đúng 15 gói độ N-Largo dành cho các khách hàng sở hữu siêu xe McLaren 720S trên toàn thế giới. Hiện ở Việt Nam có tổng cộng 6 chiếc McLaren 720S phiên bản coupe và đây cũng chính là chiếc đầu tiên được lột xác hoàn toàn qua gói độ body kit Novitec N-Largo.

Siêu xe McLaren 720S độ N-Largo chỉ có 15 bản độ trên thế giới

Chỉ có đúng 15 chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo trên thế giớ (ảnh: Công Khanh)

Đáng tiếc là hãng Novitec không can thiệp vào hiệu suất của siêu xe McLaren 720S N-Largo. Do đó, xe vẫn được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, tạo ra công suất tối đa lên đến 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Động cơ kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu xe McLaren 720S độ N-Largo có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây và giảm tốc từ 100-0 km/h trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa của xe là 341 km/h.

Tin Tin