Một số mẹo nhỏ giúp chất đồ trong khoang hành lý hiệu quả trong các dịp lễ

  • 26/04/2018 00:04

Một số mẹo nhỏ giúp chất đồ trong khoang hành lý hiệu quả trong các dịp lễ

Một số mẹo nhỏ giúp chất đồ trong khoang hành lý hiệu quả trong các dịp lễ

- Để xếp đồ trong khoang hành lý hiệu quả, hãy bắt đầu xếp đồ bằng cách lựa chọn những món quà hay những túi hành lý to nhất và để chúng lên sàn xe sao cho xa nhất có thể. Những đồ vật này phải có trọng lượng nặng và vững chắc để tạo thành một nền tảng ổn định cho tất cả các hành lý bên trên. Thêm vào đó, bằng cách đặt những vật dụng nặng về phía trước khoang hành lý, người dùng có thể ngăn chặn các nguy cơ liên quan đến cần gạt xe mà gây ra bởi trọng lượng hàng hóa lớn.

- Xếp các gói quà hay đồ đạc sát phía thành xe từ trái qua phải và sau đó làm ngược lại từ phải qua trái. Quá trình này sẽ tạo nên bộ khung vững chắc cho toàn bộ đồ đạc và ngăn chặn việc đồ đạc rơi khỏi vị trí.

- Đặt các gói quà hay đồ đạc không có hình dáng cụ thể hoặc kích thước không đồng đều vào cuối không gian khoang hành lý.

- Đặt những gói quà nhỏ hoặc trọng lượng nhẹ ở phía trên của “chiếc giá đỡ” mà bạn vừa tạo ra (cần chắc chắn rằng tất cả hành lý đều được xếp một cách ngăn nắp và không có gói quà nào rơi khỏi vị trí) hoặc dùng chính các món quà nhỏ đó để lấp đầy các chỗ trống xung quanh khoang hành lý sao cho chúng không bị vỡ.

Ngoài ra, trong quá trình xếp đồ, bạn không nên xếp đồ quá cao, bởi đồ đạc sẽ che mất tầm nhìn phía sau khi xe di chuyển. Nếu trong khoang hành lý của xe có các vật dụng quan trọng như bộ dụng cụ y tế, bạn không nên để chúng ở phía dưới đống hành lý.