MPV "giá rẻ" Mercedes T-Class chốt lịch ra mắt, cho các gia đình thích rộng rãi nhưng thấy V-Class quá to

  • 01/04/2022 09:04

Sau khi được hé lộ từ năm 2020, cuối cùng mẫu MPV hoàn toàn mới Mercedes T-Class cũng sắp ra mắt vào cuối tháng 4 tới.

Mercedes-Benz đã ấn định ngày ra mắt T-Class là vào 26 tháng 4 tới. Đây là dòng xe mới hướng đến các gia đình và khách hàng cá nhân, những người cần nhiều không gian nhưng vẫn thích lái một chiếc xe có kích thước tương đối nhỏ gọn. Do đó, Mercedes T-Class sẽ nằm ở vị trí bên dưới V-Class lớn hơn nhiều trong dòng sản phẩm của hãng. Giống như V-Class có người anh em "chạy dịch vụ" là Vito, phiên bản kinh doanh vận tải của T-Class là Citan đã được giới thiệu vào tháng 8/2021.

MPV

Điều quan trọng cần lưu ý là T-Class sắp tới và Citan mới nhất được phát triển với sự hợp tác của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi. Chúng cũng có quan hệ với Renault Kangoo thế hệ thứ ba được xây dựng trên nền tảng CMF-CD. Là phiên bản dân dụng của Citan, Mercedes cho biết T-Class "Kết hợp giữa thiết kế thể thao và cảm xúc với nội thất rộng rãi và đa năng; cửa trượt tiện dụng và sự thoải mái, khả năng kết nối, sự hấp dẫn chất lượng cao và an toàn đặc trưng của Mercedes”.

MPV

Hình ảnh hé lộ duy nhất của Mercedes đã xác nhận T-Class sẽ có thiết kế gần như giống y hệt Citan - đặc biệt là ở phần đầu, mặc dù chúng ta phải đợi tới cuối tháng sau mới được nhìn rõ những điểm khác biệt. Xe sẽ có một loạt các phiên bản động cơ đốt trong. Nhưng xét tới việc vào tháng 5 năm ngoái Mercedes đã tung ra một mẫu MPV ý tưởng chạy điện là Concept EQT, ít nhất T-Class sẽ có bản không khí thải trong tương lai gần.

MPV

 Mercedes Citan

Ngoài hệ động lực điện, EQT cũng là "kim chỉ nam" cho thấy những tiện nghi sẽ được Mercedes trang bị trên T-Class mới. Đó là nội thất sử dụng các vật liệu sang trọng và hệ thống hiện đại không thua kém các dòng xe khác của hãng.

MPV

 Mercedes Concept EQT

MPV

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!