Mua Ford Explorer - Tặng PS5: Điều thú vị chỉ có ở Ford Tây Ban Nha

  • 23/12/2020 11:12
Để mua được máy chơi game PlayStation 5 quả không dễ do liên tục “cháy” hàng. Nắm được nhu cầu mua PS5 quá cao, Ford Tây Ban Nha đã nghĩ ra một “diệu kế”: Bán Ford Explorer, khuyến mãi PS5. 


Mới đây, Ford Tây Ban Nha vừa mới tung ra một video quảng cáo về chương trình khuyến mãi kích cầu vô cùng thú vị nhưng cũng đi kèm với nhiều rủi ro: Mua Ford Explorer - Tặng PS5. 

Cụ thể, những chiếc Ford Explorer Hybrids đầu tiên được bán tại Tây Ban Nha sẽ được tặng kèm với Sony PlayStation 5. Thật không may, Ford sẽ tặng bao nhiêu máy PlayStations vẫn chưa được làm rõ. Thông cáo báo chí chỉ nói “những người mua đầu tiên”.


Theo Ford, cả Ford và Sony đều đang “tạo ra các sản phẩm sáng tạo được thiết kế để cải thiện và làm cho cuộc sống của mọi người trở nên thú vị hơn”.


Gần đây, Ford đã bắt đầu tham gia vào môi trường thực tế ảo nhiều hơn. Vào năm 2019, nó đã ra mắt Team Fordzilla, một đội đua dành riêng cho các cuộc đua giả lập. Tuần trước, hãng đã công bố bản mô phỏng kích thước đầy đủ của P1, một chiếc xe đua ảo được thiết kế để chơi game.