Mua xe Kia Morning trả góp cần biết những điều gì?

  • 03/09/2020 12:09

Cùng với Hyundai Grand i10, Kia Morning có doanh số ấn tượng trong phân khúc xe hạng A. Năm 2019, Kia Morning bán ra 9.311 xe, riêng trong tháng 12 tiêu thụ 603 xe, đứng thứ 2 trong top 5 xe cỡ nhỏ bán chạy nhất toàn thị trường.

Nếu chưa đủ tài chính mà vẫn mong muốn sở hữu 1 chiếc xe yêu thích thì bạn có thể tham khảo bài viết tư vấn chi tiết về quy trình, thủ tục mua xe Kia Morning trả góp từ Tinxe.vn.

Mua xe Kia Morning trả góp đơn giản, nhanh chóng.

Mua xe Kia Morning trả góp đơn giản, nhanh chóng.

Bảng giá niêm yết xe Kia Morning cho các phiên bản

Giá xe ô tô Kia Morning 2020 mới nhất tại Việt nam được niêm yết ở mức từ 299 tới 383 triệu đồng. Giá lăn bánh dao động từ 351 triệu tới 444 triệu đồng tùy theo phiên bản. Kia Morning 2020 nằm cùng phân khúc với Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, VinFast Fadil và Honda Brio.

Phiên bảnĐộng cơ - Hộp sốGiá niêm yết
Kia Morning Standard MT1.2L - 5MT299.000.000
Kia Morning Standard AT1.2L - 4AT329.000.000
Kia Morning Deluxe1.2L - 4AT349.000.000
Kia Morning Luxury1.2L - 4AT383.000.000

Thủ tục mua Kia Morning trả góp

Hình thức mua trả góp ngày càng được nhiều người lựa chọn, để  trả góp Kia Morning bạn chỉ cần có thu nhập ổn định, chứng minh được nguồn thu nhập đó cho ngân hàng là có thể sở hữu chiếc xe này. Hồ sơ cần có bao gồm các giấy tờ như sau:

Đối với khách hàng cá nhân:

- Giấy tờ tùy thân: Bản sao công chứng của chứng minh nhân dân; Sổ hộ khẩu/KT3; Giấy chứng nhận độc thân/ Giấy đăng kí kết hôn.

- Giấy chứng minh thu nhập cá nhân: Hợp đồng lao động, bảng lương/ phiếu lương; Sổ đỏ/sổ hồng nhà đất; Các giấy tờ có giá khác theo quy định của pháp luật như cổ phiếu, trái phiếu,...

- Đơn vay vốn: Bạn điền những thông tin cần thiết vào mẫu đã có sẵn về số tiền muốn vay (do ngân hàng định giá), chọn hình thức trả theo lãi suất điều chỉnh hoặc lãi suất cố định.

Trường hợp bạn có công ty riêng mà nguồn thu nhập chủ yếu từ công ty này thì cần chuẩn bị các giấy tờ: Báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận và giấy phép kinh doanh, bảng hóa đơn chi phí cá nhân hàng tháng gần nhất, ngân hàng sẽ dựa vào đó để xét mức cho vay.

Khách hàng doanh nghiệp:

Đối với khách hàng mua xe Kia Morning trả góp là doanh nghiệp thì cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân của người đứng ra mua xe và các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập hợp pháp của công ty gồm có:

- Bảng điều lệ công ty, biên bản họp hội đồng quản trị, bảng hợp đồng kiểm tra kinh tế đầu ra và đầu vào.

- Giấy phép kinh doanh, giấy bổ nhiệm giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng, giấy đăng ký sử dụng mẫu con dấu, mã số thế, bảng báo cáo thuế kèm hóa đơn VAT của 1 năm gần nhất.

- Giấy sở hữu cơ sở vật chất như nhà máy, máy móc, dây chuyền thiết bị, nhà xưởng,…

- Đơn xin vay vốn và phương thức trả lãi.

Hướng dẫn chi tiết mua xe Kia Morning trả góp.

Hướng dẫn chi tiết mua xe Kia Morning trả góp.

>>> Xem thêm: Kia Morning: Giá xe Kia Morning và khuyến mãi tháng 9/2020 mới nhất tại Việt Nam

Lãi suất mua xe Kia Morning trả góp hiện nay

Khi  mua trả góp xe Kia Morning thì lãi suất có lẽ là vấn đề được quan tâm hàng đầu để bạn quyết định mua xe theo hình thức này. Hiện nay các ngân hàng tạo nhiều điều kiện ưu đãi cho các gói vay mua xe trả góp, vô cùng linh hoạt trong các bước và đơn giản thủ tục.

Bảng lãi suất mua xe trả góp tại các ngân hàng uy tín.

Bảng lãi suất mua xe trả góp tại các ngân hàng uy tín. Đơn vị: %.

Các ngân hàng đưa ra rất nhiều mức ưu đãi cho khách hàng khi thực hiện mua xe Morning trả góp. Các ưu đãi về mức lãi suất, giá trị khoản vay có thể lên đến 100% nếu có tài sản đảm bảo, thời hạn cho vay có thể kéo dài đến 5 năm, thời gian giải ngân nhanh chóng và linh hoạt.

Lãi suất ngân hàng cho vay mua xe Kia Morning trả góp.

Lãi suất ngân hàng cho vay mua xe Kia Morning trả góp.

>>> Xem thêm: Kia Morning 2021 trình làng tại châu Âu với thiết kế đa dạng, trang bị an toàn đầy đủ

Các bước mua Kia Morning trả góp

Bước 1: Khi 2 bên thống nhất xong, bạn ký hợp đồng mua xe và đặt cọc để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe cho khách hàng.

Bước 2: Đại diện phía ngân hàng sẽ liên hệ với bạn để thu thập các giấy tờ chứng minh tài chính.

Bước 3: Ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng, bạn cần chuyển hết số tiền còn lại để công ty đăng ký xe.

Bước 4: Sau khi đăng ký ra biển số, bạn ký hợp đồng giải ngân với ngân hàng.

Bước 5: Khi công ty nhận được số tiền vay của bạn do ngân hàng chuyển vào, bạn có thể nhận xe và mang về.

Trên đây là tổng hợp thông tin về hình thức mua xe Kia Morning trả góp đầy đủ, chi tiết từ Tinxe.vn để độc giả tham khảo. Nếu đang muốn sở hữu 1 chiếc xe tiện dụng mà chưa có đủ tài chính thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc mua trả góp này.

Tịnh Tâm