Mugen tung gói nâng cấp cho Honda Civic 2020 Hatchback 

  • 22/08/2020 17:08
Mugen chắc hẳn không phải là cái tên lạ lẫm với những người hâm mộ xe của Honda. Vừa qua công ty độ xe nổi tiếng Nhật Bản đã công bố sản phẩm mới của họ - gói nâng cấp giành cho Honda Civic Hatchback.
 


Cách đây không lâu, Mugen đã tung ra gói độ cho Honda Civic Type R 2020. Gói sản phẩm bao gồm cánh gió, bộ khuếch tán, capô có khe hút gió, mâm 20 inch cùng với các chi tiết nội thất bằng sợi carbon và ghế thể thao bọc Alcantara.

Giờ đây, Mugen đã công bố gói sản phẩm giành cho mẫu Civic Hatchback. Nếu so sánh với gói nâng cấp giành cho biến thể Type R, có thể thấy các bộ phận như cánh gió mép, ốp hông, bộ khuếch tán và mâm xe đều có thiết kế đơn giản hơn nhiều.

 
Sau đây sẽ là những bộ phận mà gói nâng cấp gồm:
-    Lưới tản nhiệt carbon phía trước
-    Cản trước
-    Cánh gió trước
-    Ốp hông
-    Bộ khuếch tán phía sau
-    Đuôi gió
-    Mâm xe 19 inch tùy chọn
-    Hệ thống ống xả thể thao
-    Bộ điều nhiệt độ giúp động cơ của xe mát hơn
-    Má phanh và đĩa phanh mới
-    Vè che mưa
-    Đèn hậu LED, đèn báo rẽ LED ở kính hậu
-    Ốp gương carbon, miếng bảo vệ tay nắm cửa và tấm giữ biển số carbon.


 
Mugen chia sẻ rằng bộ khuếch tán phía sau được thiết kế lại để tương thích với ống xả thể thao mới, cũng như bộ giảm âm ngoài tiêu chuẩn. Ống xả có thiết kế lục giác kép tạo cảm giác năng động, lấy cảm hứng từ hình dạng của ống xả của máy bay chiến đấu.


 
Bên trong sẽ là vô lăng thể thao, ghế thể thao, quickshifter, công tắc start/stop engine, bậc cửa ô tô và thảm tùy chọn


Tại thị trường Thái Lan, Honda Civic Hatchback 2020 có giá bán 1.229.000 Baht (tương đương 942,14 triệu đồng). Mẫu hatchback này cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Mazda 3.

Honda Civic Hatchback 2020 được lắp động cơ I4 tăng áp với dung tích 1.5l. Động cơ sản sinh công suất tối đa 173hp và mô-men xoắn 220 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động vô cấp CVT.

Nguồn: CarScoops

Dịch: Me Car - All About Car