Mừng sinh nhật 50 tuổi, Range Rover tung bản đặc biệt số lượng chỉ 1970 chiếc

  • 18/06/2020 09:06

Có tên gọi Range Rover Fifty, chiếc SUV kỷ niệm nửa Thế kỷ hãng xe địa hình hạng sang Anh Quốc sở hữu một loạt các chi tiết điểm nhấn đặc biệt cho cả nội ngoại thất.

Được sản xuất từ năm 1969, nhưng phải tới năm 1970 Range Rover mới chính thức xuất hiện dưới vai trò là thương hiệu cao cấp hơn của Land Rover. Kể từ đó tới nay, Range Rover đã trở thành một trong những cái tên đầu tiên được khách hàng cân nhắc mỗi khi có dự định mua một chiếc SUV hạng sang. Tính tới nay, thương hiệu này đã bước sang tuổi 50, chính vì vậy Range Rover đã quyết định "ăn mừng" bằng một phiên bản đặc biệt.



Có tên gọi Range Rover Fifty, phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng 1.970 chiếc - tương ứng với năm ra mắt Range Rover. Dựa trên cơ sở bản Range Rover Autobiography cao cấp, Range Rover Fifty sở hữu hàng loạt các chi tiết nội và ngoại thất khác nhau. Bắt đầu từ bên ngoài, khách hàng sẽ có tổng cộng 7 màu sắc khác nhau để lựa chọn.



Trong đó 3 màu đặc biệt sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn là Bahama Gold, Davos White và Tuscan Blue sẽ gợi nhớ trực tiếp về bảng màu của chiếc Range Rover 1970. Ngoài màu sơn, ngoại thất của Range Rover Fifty còn nổi bật bởi bộ mâm 5 cánh kép 2 tông màu với đường kính lên tới 22 inch và một loạt các logo "Fifty" đặc biệt ở nhiều vị trí trên thân xe. 



Mở cánh cửa ra, khách hàng sẽ được đón chào bằng bệ cửa với logo Fifty được soi đèn. Biểu tượng này cũng sẽ xuất hiện ở nhiều nơi khác trong cabin của Range Rover Fifty như tựa đầu, bảng táp-lô,... Phiên bản này được bán với đầy đủ các lựa chọn trục cơ sở và hệ động lực như những chiếc Range Rover Autobiography thường. Hiện tại Land Rover chưa công bố mức giá và thời điểm giao xe tới khách hàng của Range Rover Fifty.























(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
(Theo Xe Đời Sống)