Ngắm chiếc Maserati MC20 độc đáo do cựu cầu thủ David Beckham thiết kế

  • 27/12/2021 14:12

Maserati MC20 Fuoriserie Edition là chiếc xe đặc biệt dành riêng cho cựu cầu thủ nổi tiếng David Beckham.

Trong một thế giới nơi bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một thứ gì đó nguyên bản, không có gì là bất thường khi thấy những người nổi tiếng sở hữu các chiếc xe ô tô độ riêng. Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng như David Beckham, người có cơ hội trực tiếp tham gia vào khâu thiết kế của chiếc siêu xe mới của mình, Maserati MC20 Fuoriserie Edition.



Video Maserati giới thiệu MC20 Fuoriserie Edition của David Beckham

Cựu danh thủ bóng đá và hiện tại là người đồng sở hữu của hai câu lạc bộ bóng đá, David Beckham là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của thế giới thể thao toàn cầu. Anh ấy cũng là một người đam mê xe hơi và mô tô, và anh ấy đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu cho Maserati vào tháng 4 năm nay. Lần hợp tác chính thức đầu tiên của họ là cho một video ngắn có tên "Two of a Kind", trong đó David Beckham ngồi sau tay lái của một chiếc Levante Trofeo, và cựu cầu thủ tự hào thừa nhận rằng bản thân đã tự thực hiện các cảnh mạo hiểm trong video. Tuy nhiên, lịch sử giữa họ không chỉ có vậy.

Trước đây, Beckham đã từng lái thử nghiệm mẫu MC20 mới của thương hiệu Y, và rồi mua lấy chiếc xe đó và tự mình thiết kế cá nhân hóa cho nó. Trong một video đăng tải trên Instagram, Beckham hé lộ rằng: "Khoảng một năm trước, tôi đã tự thiết kế chiếc MC20 của mình với Maserati ở Ý. Và, thật thú vị, chúng tôi đang ở Miami, và nó vừa mới được gửi đến nơi."

Chiếc xe đó chính là Maserati MC20 Fuoriserie Edition, một chiếc xe được ví von là “bức thư tình gửi đến thành phố Miami kỳ diệu,” nơi David Beckham gọi là quê hương thứ hai của mình. Thành phố này cũng là nơi có câu lạc bộ bóng đá Mỹ thuộc sở hữu của Beckham, Inter Miami CF.

Đầu tiên, hãy nói về những gì nằm dưới nắp capô. Chiếc xe đặc biệt này có trang bị động cơ V6 đi cùng góc 90 độ lấy từ dòng động cơ Ferrari F154, được kết nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp mà công ty Tremec đã ra mắt trên C8 Corvette. Nó tạo ra công suất 621 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn cực đại tại tua máy 3.000-5.500 vòng/phút. Những con số này giúp siêu xe thể thao có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, và đạt tốc độ tối đa 325 km/giờ.

Thứ hai, hãy nói đến sự tham gia của Beckham trong dự án. Maserati cho phép khách hàng của họ tạo ra chiếc xe được thiết kế riêng theo ý mình thông qua chương trình tùy chỉnh Fuoriserie của họ, với tư duy "sang trọng chân chính".

Cựu cầu thủ bóng đá người Anh đã làm việc cùng với các nhà thiết kế từ Maserati Centro Stile để tạo ra MC20 Fuoserie Edition. Được sản xuất tại Ý, nó được chế tạo trên khung gầm liền khối bằng sợi carbon, và sự pha trộn màu sắc độc đáo: đen và hồng (màu của đội Inter Miami CF), cũng như sự kết hợp của những bề mặt bóng và mờ. Những điểm nhấn màu hồng đều được giấu kỹ và tinh tế, tạo cho xe một dáng vẻ dữ dằn trái ngược vẻ nữ tính như nhiều người suy nghĩ.

Nội thất của siêu xe cực độc này có chất liệu da và Alcantara, cùng một tông màu, với hình thêu ba chiều màu hồng pastel trên tựa đầu. Phần trung tâm giữa hai chỗ ngồi có bảng tên cá nhân: ở trên cùng, ta thấy có logo của thương hiệu, ở chỗ màu hồng pastel có chữ Maserati Fuoserie, và dòng chữ “For David” được viết nghiêng với hiệu ứng nhôm đẹp mắt.

Nguồn: Tin Xe


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!