Ngắm hình ảnh thực tế không che của VinFast VF e34 tại Việt Nam

  • 31/08/2021 00:08

Ngắm hình ảnh thực tế không che của VinFast VF e34 tại Việt Nam a1

VinFast VF e34 lần đầu lộ ảnh thực tế không che.

Tháng 3/2021, VinFast chính thức giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên của hãng sản xuất và nhận đặt cọc VinFast VF e34. Được biết, đây là mẫu SUV đô thị cạnh tranh với những đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross... Khác với các đối thủ, VinFast VF e34 sử dụng động cơ điện hoàn toàn.

VinFast VF e34 cũng liên tục ghi nhận kỷ lục khi lượng đơn đặt hàng tăng cao nhờ chính sách ưu đãi rất riêng của thương hiệu Việt và người dùng có thể nhận lại tiền cọc hoặc chuyển sang đặt những mẫu xe khác như VF e35, VF e36. Đặc biệt, người dùng đặt hàng trước 30/6/2021 còn nhận được ưu đãi giá VinFast VF e34 chỉ 590 triệu đồng. Theo công bố của VinFast, hãng này đã nhận đến hơn 25.000 đơn đặt trước cho VF e34.

Ngắm hình ảnh thực tế không che của VinFast VF e34 tại Việt Nam a2

VinFast VF e34 với ngoại thất khá hiện đại.

Sau gần gần 6 tháng trôi qua, VinFast VF e34 liên tục bị bắt gặp với lớp ngụy trang kín mít khi đang chạy thử. Đến nay, còn vài tháng nữa, VinFast VF e34 sẽ được bàn giao đến khách hàng và hãng xe Việt đã công bố những hình không che về ngoại thất của VinFast VF e34.

VinFast VF e34 là mẫu ô tô được phát triển hoàn toàn mới và tiên phong của thương hiệu Việt. Mẫu xe này có kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), chiều dài cơ sở 2.611mm,  khoảng sáng gầm xe 180mm và trọng lượng không tải 1.490kg. 

Theo công bố, VinFast VF e34 được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm và hệ dẫn động cầu trước. Mẫu SUV điện này sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh với quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc đầy là 300km và 15 phút sạc nhanh sẽ chạy được 180km. Hệ thống treo trước của VF e34 là MacPherson và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. 

Ngắm hình ảnh thực tế không che của VinFast VF e34 tại Việt Nam a3

Hình ảnh ngoại thất mẫu xe mới lộ diện của VinFast VF e34 cho thấy thiết kế đặc trưng xe điện khi không có lưới tản nhiệt, dải đèn LED định vị "ăn" sâu vào trung tâm tạo hình logo kép chữ "V" đặc trưng. Hệ thống đèn pha của VinFast VF e34 là bóng LED Projector hiện đại, đèn hậu LED hình chữ "L" kéo dài chạy ngang khoang hành lý. Không khó để nhận ra phía trước xe còn có hệ thống radar nhằm hỗ trợ lái xe. 

Ngắm hình ảnh thực tế không che của VinFast VF e34 tại Việt Nam a4

Cụ thể, VinFast VF e34 là xe điện thông được phát triển với khả năng điều khiển giọng nói, xe có thể nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt, không phân biệt vùng miền. Bên cạnh đó, chiếc SUV này cũng được ứng dụng trí tuệ nhân tạo có khả năng tự học, ghi nhớ và đề xuất hệ thống điều hoà và giải trí. Không chỉ vậy, VinFast VF e34 còn ứng dụng quản lý xe thông minh sẽ tự động cập nhật phần mềm xe từ xa (FOTA), cảnh báo tình trạng pin, tìm kiếm/định vị và dẫn đường tới trạm sạc...

Xem thêm: Nóng: Lộ ảnh thực tế nội thất xe VinFast VF e34

Trước khi công bố hình ảnh ngoại thất thực tế, khoang lái của VinFast VF e34 cũng đã lộ diện với màn hình trung tâm đặt dọc 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, các thao tác điều hòa, giải trí sẽ thông qua đây. Chiếc SUV của VinFast sử dụng vô-lăng D-Cut với cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7 inch, núm xoay chuyển số, điều hòa một vùng, có lọc không khí và cửa gió hàng ghế sau.

Nội thất xe VinFast VF e34 lộ diện.

Với những hình ảnh ngoại thất mới nhất, VinFast VF e34 đã sẵn sàng chờ ngày bàn giao đến khách hàng trong nước vào tháng 11/2021 để mở ra kỷ nguyên ô tô điện của thương hiệu Viêt.

Để đặt hàng, tìm hiểu giá bán mới nhất, khách hàng có thể liên hệ với đại lý chính hãng TẠI ĐÂY.

Video giới thiệu xe VinFast VF e34.

Ảnh VinFast

Theo Hà My
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/31/ngam-hinh-anh-thuc-te-khong-che-cua-vinfast-vf-e34-tai-viet-nam

Hà My

6
  • Nghề nghiệpPhóng viên
  • Chuyên mục chính Tin tức
  • Kinh nghiệm5 Năm
  • Link tác giảhttps://oto.com.vn/tac-gia/ha-my
  • Đánh giá