Ngắm nhìn tổng thể thiết kế của Honda HR-V hoàn toàn mới

  • 26/03/2021 11:03

Sau khi ra mắt chính thức vào tháng trước tại Nhật Bản với tên gọi Vezel, Honda đã công bố những hình ảnh và video mới về mẫu HR-V e:HEV thế hệ mới dành cho thị trường châu Âu.

Thay đổi lớn nhất trong phong cách thiết kế của Honda HR-V 2022 so với phiên bản tiền nhiệm là kiểu dáng SUV lai coupe theo đúng xu thế mới nhất của thị trường hiện nay. Xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn ở phía trước với thiết kế đa thanh ngang, cản trước được tinh chỉnh trông gọn gàng hơn, đèn pha LED được kéo dài sang hông xe, đuôi xe cong hơn và đèn hậu thanh mảnh được nối liền với nhau bằng dải đèn LED.

Ngoài ra, khu vực để biển số phía sau cũng đã được thay đổi vị trí xuống phía dưới đèn, camera lùi và tay nắm cửa hậu được tích hợp thành một cụm. Phần ốp nhựa đen ở phần dưới thân xe nhìn có vẻ bệ vệ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngắm nhìn tổng thể thiết kế của Honda HR-V hoàn toàn mới 2021-honda-hr-v-ehev-europe-2.jpg

Đối với HR-V mới, Honda đã giữ nguyên cách bố trí bình xăng đặt chính giữa giúp cải thiện không gian cabin. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cam kết bốn người lớn có thể ngồi thoải mái trong xe. Mặc dù kích thước tương đương với bản cũ nhưng chiếc HR-V đời mới có không gian cho vai và chỗ để chân rộng rãi hơn. Hơn nữa, hàng ghế sau có khả năng gập gọn cho phép người dùng có thể chuyên chở các loại hàng hóa khác nhau, bao gồm cả xe đạp.

Ngắm nhìn tổng thể thiết kế của Honda HR-V hoàn toàn mới 2021-honda-hr-v-ehev-europe-4.jpg

Dự kiến ​​ra mắt thị trường châu Âu vào cuối năm, HR-V e: HEV bản tiêu chuẩn sẽ có hệ thống truyền động hybrid xăng hai động cơ điện, nhưng thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, HR-V e: HEV được cho là sẽ sử dụng cùng loại động cơ 1.5L 4 xi-lanh như của Jazz hoặc loại động cơ 2.0L của CR-V.

Ngắm nhìn tổng thể thiết kế của Honda HR-V hoàn toàn mới 2021-honda-hr-v-ehev-europe-1.jpg

Trong khi đó, khách hàng tại Nhật bản có 2 lựa chọn động cơ gồm loại Hybrid và xăng 1.5L kết hợp hộp số CVT.

Ngắm nhìn tổng thể thiết kế của Honda HR-V hoàn toàn mới 2021-honda-hr-v-ehev-europe-3.jpg

Honda HR-V mới dành cho thị trường Bắc Mỹ, có thể ra mắt vào năm 2022 và sẽ khác với phiên bản toàn cầu vì nó “được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách hàng Mỹ” theo như tuyên bố trước đó của Honda.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)