Ngắm siêu phẩm McLaren Speedtail tại Đức với giá hơn 110 tỷ VNĐ

  • 15/12/2020 11:12
Chỉ có 106 chiếc McLaren Speedtail được xuất xưởng với giá từ 2,25 triệu USD (~ 52 tỷ VNĐ) nhưng có rất ít chủ sở hữu thật sự của Speedtail có thể mua được xe với giá đó.


Chiếc McLaren Speedtail này đang được rao bán ở Hamburg, Đức với giá lên tới 4,8 triệu USD (~ 110,9 tỷ VNĐ). Có thể đoán được rằng chiếc xe này đã được chủ nhân hiện tại đội giá lên gấp 2 lần bởi độ hiếm cũng như độ độc đáo của chiếc xe. 


Điều nổi bật nhất trên Speedtail này chính là màu sơn Gradient xanh lá cây ánh kim phía trước và màu đen xanh phía sau độc đáo. Kiểu sơn phối giữa hai màu này khá được các chủ sở hữu của Speedtail ưa chuộng.


Chiếc siêu xe Anh Quốc trở nên thu hút hơn với một số điểm nhấn bên ngoài màu cam sáng tương phản với màu xe, bao gồm bộ chia gió trước, ốp sườn, viền la-zăng xe và ở bộ khuếch tán phía sau.


Di chuyển vào bên trong, xe được trang bị ba ghế bọc da màu nâu sẫm kết hợp với những đường viền màu cam, dây đai an toàn màu cam, vô lăng cũng được trang trí màu đen cùng những nét chấm phá màu cam ở đáy. Ngoài ra, siêu xe còn đi kèm bộ hành lý, đặc biệt làm từ sợi carbon và da nâu, cũng có các điểm nhấn màu cam.


McLaren Speedtail sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L với công nghệ xăng – điện hybrid, kết hợp cùng một mô-tơ điện. Thiết lập này mang tới sức mạnh tổng hợp 1.055 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.150 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,5 giây, chạm mốc 300 km/h trong 13 giây trước khi đạt tới vận tốc đối đa 403 km/h.