Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW

  • 27/10/2022 14:10

Với mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, Thaco Auto khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cũng là yếu tố được nhiều khách hàng mua xe đặc biệt quan tâm. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa hay nhu cầu đặc thù như dịch vụ bảo dưỡng gần nơi sinh sống, giao nhận xe tận nhà… đều là yếu tố quan trọng giúp khách hàng thuận tiện hơn trong công việc và tiết kiệm thời gian.

Thực hiện phương châm “lấy khách hàng là trung tâm”, mang đến nhiều giá trị trong hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Tập đoàn BMW, Thaco Auto khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest. Tham gia chương trình, khách hàng có thể tìm hiểu về quy trình dịch vụ, bảo dưỡng, sửa chữa xe BMW, các trang thiết bị và công nghệ ứng dụng tại xưởng dịch vụ.

BMW Servicefest. anh 1

Khách hàng thích thú với tour trải nghiệm thực tế các khoang dịch vụ trong xưởng.

Tại đây, các chuyên gia kỹ thuật BMW chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng xe an toàn, hiệu quả, đồng thời giới thiệu chính sách hỗ trợ nhằm chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe BMW của khách hàng.

Sự kiện đầu tiên diễn ra tại BMW Sala ngày 22/10 và dự kiến triển khai rộng khắp các xưởng dịch vụ chính hãng BMW trên cả nước theo tinh thần thông điệp “Freude.Forever - Niềm vui trên mọi hành trình”.

BMW Servicefest. anh 2

Đại diện BMW giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, trong thời gian trải nghiệm chương trình, những chiếc xe BMW của khách hàng được miễn phí chăm sóc nội ngoại thất, khử mùi, kiểm tra tổng quát 21 điểm bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và có chứng chỉ BMW toàn cầu.

Sự kiện BMW Servicefest còn có hoạt động vẽ tranh chân dung dành cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động nổi bật như workshop tô tranh gỗ, tranh cát cũng thu hút các bé cùng tham gia. Quà tặng ra về chính là thành phẩm đặc sắc do chính bé tự sáng tạo cùng nhiều cuốn sách thú vị về đề tài ôtô.

BMW Servicefest. anh 3

Hoạt động workshop vẽ tranh gỗ, tranh cát, tranh màu dành cho trẻ em.

Sự kiện BMW Servicefest được coi là một trong những hoạt động dựa theo định hướng phát triển bền vững của thương hiệu BMW toàn cầu, đem lại giá trị thiết thực cho từng khách hàng.

Nguồn: ZingNews


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe