Người đẹp mua siêu xe, biệt thự tặng chồng: ‘Cái gì khó cứ để em lo’

  • 26/06/2021 17:06

Nguyễn Cao Kim Anh người đẹp không những xuất thân “trâm anh thế phiệt” mà còn có năng lực kinh doanh không phải dạng vừa khi mua biệt thự, có bộ sưu tập siêu xe Ferrari, Roll-Royce, BMW,...

Cô gái còn khiến CĐM phải liên tục xuýt xoa ghen tỵ về vẻ đẹp mà còn về khối tài sản khủng mà cô sở hữu được sau 5 năm kinh doanh.

Nguyễn Cao Kim Anh (sinh năm 1988) là hình mẫu lý tưởng mà không ít phụ nữ ao ước khi xuất thân là cô gái “ngậm thìa vàng” từ bé. Sinh ra và lớn lên với thành tích học tập luôn thuộc hàng top, bắn Tiếng Anh như gió, từng đầu quân cho những Tập Đoàn mỹ phẩm lớn, sau 5 năm mở công ty riêng Kim Anh đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm. Ngoài linh vực kinh doanh, người đẹp còn gây được sự chú ý hơn nữa sau khi đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài - Mrs Áo Dài do ông Trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tổ chức tại Quốc Đảo Singapore năm 2019.

Vừa qua, để đánh dấu cho sự thành công, Kim Anh đã cùng lúc tậu căn biệt thự ngay trung tâm Quận 7 trị giá 50 tỷ với cấu trúc Tân Cổ sang trọng cùng chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trị giá chục tỷ. 

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít, sản sinh công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h Theo nhiều nguồn tin, đây là một trong những chiếc 488 GTB thuộc diện độc nhất Việt Nam được thay đổi màu ngoại thất bằng phương pháp dán decal (nguyên bản xe màu trắng).

Theo chia sẻ, màu sơn nguyên bản do không hợp nên đã được thay đổi sang màu đỏ, điểm xuyết thêm sọc cờ Ý kéo dài từ trước ra phía sau, đi kèm với những sọc kẻ màu đen tạo điểm nhấn. Phần nóc xe cũng được dán decal màu đen. Bên trong khoang nội thất, chiếc xe được bọc da màu đỏ, xen kẽ là đường chỉ khâu màu trắng. Phần ghế ngồi là loại ghế đua được làm từ sợi carbon. Đây là chiếc 488 GTB màu trắng duy nhất trong nước hiện nay sở hữu khoang nội thất như vậy.

Được biết, ông xã Kim Anh là anh Quốc Huy. Là tay chơi siêu xe khét tiếng tại Sài Gòn, anh đã sưu tập rất nhiều dòng xe như Mercedez, BMW, Audi,...

Ngoài công việc kinh doanh mát tay cô còn đầu tư hàng chục bất động sản có giá trị với diện tích lên đến 1000 m2 trị giá lên đến hàng trăm tỷ tại các khu vực bất động sản có tiếng như Long Thành, Long An, Đồng Nai, Long Hậu, Quận 7… đến nay vẫn chưa thể thống kê hết số tài sản mà vợ chồng Kim Anh – Quốc Huy đã sở hữu khi tuổi đời còn rất trẻ .

Những lần khoe khối tài sản kếch xù vợ chồng Kim Anh – Quốc Huy khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ và để lại những bình luận như:

“Thích quá! Không biết đến khi nào mới được như anh chị”

“Tặng nhà xe cho vợ thì nhiều rồi lần đầu tiên thấy vợ tặng xe và nhà cho chồng”

“Ước gì có người vợ như vậy”


Theo: Yan.vn