Nhá hàng thiết kế Hyundai Palisade 2023 trước giờ G: Góc cạnh và hầm hố, bộ mâm bớt rối mắt hơn, khác xa đàn em Santa Fe

  • 13/04/2022 09:04

Bên cạnh thông báo về việc sẽ trình làng Hyundai Palisade 2023 tại triển lãm New York Auto Show, hãng xe Hàn Quốc còn công bố hình ảnh teaser hé lộ thiết kế của dòng xe 7 chỗ mới này.

Sau khi ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2022 diễn ra từ ngày 13/4 tới, Hyundai Palisade 2023 sẽ được bán ra tại Mỹ vào cuối năm nay. Hiện tại, phiên bản nâng cấp của Palisade đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm. Các tay săn ảnh đã không ít lần ghi lại được hình ảnh nguyên mẫu Palisade chạy thử trong lớp ngụy trang vô cùng kín đáo, hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến mới.

Nếu như những hình ảnh "chụp lén" không cung cấp nhiều thông tin về kiểu dáng của Palisade mới thì hình ảnh teaser vừa được Hyundai công bố cho thấy phần nào thiết kế đầu xe và mâm xe.

Hình ảnh teaser Palisade 2023 vừa được Hyundai công bố.

Đúng như mong đợi, Palisade 2023 có phần đầu xe bắt mắt, lưới tản nhiệt hình khối, kích thước lớn hơn so với phiên bản hiện hành và chứa nhiều thanh nan nhỏ đặt nằm ngang kiểu 3D. Rất có thể, lưới tản nhiệt của Palisade mới cũng có thể phát sáng tương tự như trên Santa Cruz và Tucson. Đặt bên cạnh là cụm đèn kiểu dáng độc đáo, với dải LED đặt thẳng đứng được chia làm 3 tầng và kéo dài từ nắp capô cho tới hết khe hút gió bên.

Với hình ảnh teaser thứ 2, có thể thấy rằng Palisade bản nâng cấp có khá nhiều đường gân nổi như trên nắp capô, bên hông xe và đặc biệt là bộ mâm đa chấu thiết kế bớt rườm rà so với loại mâm trên bản cũ. Bức ảnh này cũng cho thấy sự nổi bật của cụm đèn chiếu sáng phía trước.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện chưa công bố thông tin cũng như hình ảnh nội thất của Palisade mới. Mẫu SUV mới này được cho là sẽ có thêm các tùy chọn vật liệu bọc mới và một số tính năng công nghệ hiện đại bổ sung.

Mẫu xe đa dụng đầu bảng nhà Hyundai dự kiến sẽ tiếp tục được trang bị động cơ V6 3,8 lít hút khí tự nhiên, đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh và không có biến thể hybrid trong lần nâng cấp này.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe