Những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Eclipse Cross 2022

  • 19/10/2020 16:10
Không chỉ nâng cấp ngoại hình, Mitsubishi Eclipse Cross 2022 cũng được sở hữu những công nghệ mới.
 

Sau khi vắng bóng phiên bản năm 2021, Mitsubishi Eclipse Cross đã trở lại. Phiên bản 2022 của Mitsubishi Eclipse Cross đã được nâng cấp thân xe và các công nghệ trong cabin. Đây cũng là những thay đổi được áp dụng cho mẫu xe 2020 Outlander Sport.

Tuy nhiên, Mitsubishi Eclipse Cross 2020 sở hữu hệ thống chiếu sáng có cấu tạo phức tạp hơn, sử dụng công nghệ LED và có thiết kế mỏng nét.  Cản trước mang thiết kế táo bạo hơn, thân xe nhiều mảng màu hơn và lưới tản nhiệt có thanh ngang to bảng, sơn tối màu. 


Phần đuôi xe có ít thay đổi hơn, cửa cốp và cửa sổ sau được tái thiết kế, đèn hậu giữ kiểu dáng cũ nhưng to hơn, cản sau cứng cáp. Cửa sổ ở cột D được chia làm 2 là điểm gây chú ý. So với thế hệ cũ, Eclipse Cross 2022 có ngoại hình cầu kỳ hơn.


Bên trong nội thất, Mitsubishi Eclipse Cross 2022 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, táp-lô sửa đổi đôi chút. Màn hình mới có thiết kế đẹp hơn, được đặt thấp trên bảng điều khiển và hướng về người lái nhiều hơn. Ngoài ra, hãng cũng loại bỏ touchpad trên bảng điều khiển trung tâm và bổ sung các nút vật lý điều chỉnh âm lượng.


Mitsubishi cho biết hãng đã điều chỉnh lại hệ thống treo và khắc phục một số điểm yếu từng có trên thế hệ Eclipse Cross cũ, đồng thời cải thiện khả năng xử lý.

Không có sự thay đổi trong động cơ. Mitsubishi Eclipse Cross 2022 vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.5L tăng áp, tuy êm ái nhưng có phần hơi nhỏ cho một chiếc crossover. Hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn.

Mitsubishi Eclipse Cross 2022 sẽ được bán tại Mỹ đầu tiên, sau đó là thị trường Australia, giá bán vẫn chưa được công bố