Những hình ảnh đầu tiên của Peugeot 3008 2021  facelift 

  • 31/07/2020 17:07
Chiếc SUV hạng C Peugeot 3008 sắp sửa được làm mới giữa vòng đời, đây là những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe được hé lộ trên forum chuyên về Peugeot.



Những bức ảnh mới này đã được đăng bởi một tài khoản trên diễn đàn Peugeot. Tài khoản này cho biết ảnh được tìm thấy trong đợt cập nhật firmware của Peugeot. Các hình ảnh cho thấy thấy chiếc SUV sẽ nhận được thiết kế mặt trước mới tương tự với mẫu xe 208 và 2008.



Thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được thay đổi, với lỗ hút khí lớn hơn và viền nhựa màu đen mới. Mâm xe cũng có thiết kế mới. Tuy nhiên, phần sau của xe không có nhiều thay đổi đáng kể.




Nội thất xe hầu như không thay đổi, tuy nhiên có thể thấy màn hình thông tin và giải trí lớn hơn trước. Bản facelift có khả năng sẽ tập trung nhiều vào mảng công nghệ, tăng cường khả năng hỗ trợ người lái và kết nối với hãng xe. 



Thông tin thêm về 3008 facelift hiện vẫn chưa nhiều. Khả năng chiếc 3008 2021 sẽ có những thay đổi lớn về động cơ là không cao vì động cơ xăng Puretech 3 xi-lanh và động cơ diesel 1,5 lít là những động cơ mới nhất được cung cấp bởi thương hiệu. Dù là thế, có khả năng chúng ta có thể thấy hệ truyền động hybrid nhẹ đầu tiên của Peugeot được giới thiệu.



Hiện đang có dự đoán rằng 3008 facelift sẽ được công bố trong vòng 6 tháng tới và bán dưới danh nghĩ 3008 đời 2021. Mẫu Peugeot hiện tại đã tồn tại trên thị trường từ năm 2017, vì vậy ngày công bố trong 6 tháng tiếp theo sẽ phù hợp với vòng đời dự đoán là sáu hoặc bảy năm.




Nguồn: Autocar.co.uk

Dịch: MeCar- All ABout Car