Những hình ảnh tại giải đua xe ô tô địa hình lớn nhất Việt Nam

  • 27/09/2020 15:09
Vào trưa thứ bảy ngày 26 tháng 9, hàng trăm khán giả đã có mặt tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, thủ đô Hà Nội để theo dõi những chiếc xe vượt địa hình biểu diễn khả năng tại Giải đua xe ô tô địa hình lớn Việt Nam năm 2020.
 

Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup là giải đua ô tô địa hình lớn và lâu đời nhất của nước ta. Từ năm 2010, giải đã được Tổng cục Thể dục Thể thao chính thức công nhận là một bộ môn thi đấu thể thao phong trào trong hệ thống các giải đấu trong nước. Giải đua được diễn ra với sự tài trợ bởi Tổng công ty Dầu Việt Nam – PVOIL và nhiều công ty khác.

Với những tín đồ xe ô tô tại Việt Nam, giải đua xe ôtô địa hình lớn nhất Việt Nam đã thực sự là một ngày hội không thể bỏ lỡ, nơi thỏa mãn niềm đam mê xe hơi. Giải đua có sự góp mặt của hàng trăm vận động viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

 
Năm 2020, giải tiếp tục duy trì 4 hạng mục thi đấu (bán tải Việt Nam, cơ bản, mở rộng, nâng cao), 10 đường thi ban ngày và một đường Adventure. Đây là chặng đua mang tính truyền thống, không chỉ là một thử thách khiến những vận động viên bất ngờ mà thực sự còn là một trải nghiệm khó quên. 

Chặng đua nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Một tay đua thể hiện rõ sự vui mừng sau khi vượt qua thử thách.