Những lựa chọn mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ giá dưới 800 triệu

  • 02/04/2019 00:04

Với trong tầm giá 800 triệu đồng, việc tìm mua một chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi có thể xem là quá sức. Tuy nhiên, với số tiền này, người dùng có thể sở hữu một chiếc MPV 7 chỗ ngồi bình dân để kinh doanh dịch vụ. 

1. Toyota Innova E

Mẫu MPV của nhà Toyota có thể được xem là "ông vua" chạy dịch vụ tại Việt Nam. Với số tiền 800 triệu đồng, bạn có thể tìm mua phiên bản thấp cấp nhất của Toyota Innova với những trang bị vừa đủ bao gồm động cơ xăng 2.0L cho công suất 136 mã lực và mô men xoắn tối đa 183 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Xe có trang bị an toàn 3 túi khí và không được trang bị cảm biến lùi hay camera lùi.

Toyota Innova 2019...

Toyota Innova được xem là "vua" chạy dịch vụ tại Việt Nam

Với khả năng vận hành ổn định, bền bỉ cũng như tiết kiệm nhiên liệu, mẫu MPV của Toyota trở thành lựa chọn số một trong phân khúc nhiều năm qua tại Việt Nam. Phiên bản Toyota Innova E bán ra tại nước ta được lắp ráp trong nước và hiện được niêm yết ở mức giá 771 triệu đồng. 

2. Mitsubishi Xpander

Tân binh trong phân khúc MPV 7 chỗ ngồi hiện được xem là đối trọng mạnh mẽ nhất đe dọa đến vị thế của Toyota Innova. Với ngoại hình bắt mắt và giá bán hợp lý nhất trong phân khúc, Mitsubishi Xpander nhanh chóng đánh chiếm thị phần của Innova và nhiều lần khiến mẫu xe của Toyota rơi khỏi top xe bán chạy. 

Cụ thể, Xpander 2019 bán ra tại Việt Nam được nhập khẩu từ Indonesia với hai phiên bản 1.5 MT và 1.5 AT có giá lần lượt là 550 và 620 triệu đồng. Mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi của Mitsubishi được trang bị động cơ MIVEC 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô men xoắn 141 Nm. 

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander

Xem thêm: Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander mới nhất

3. Kia Rondo

Mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi giá rẻ của Kia được lắp ráp bởi Thaco và bán ra với 4 phiên bản có giá từ 609 đến 779 triệu đồng. Kia Rondo được trang bị khối động cơ xăng 2.0L cho công suất 158 mã lực và mô men xoắn tối đa 194 Nm. 

Kia Rondo 2019...

Tuy góp mặt đã lâu nhưng Kia Rondo không để lại nhiều ấn tượng

Tuy không được ưa chuộng như Innova và Xpander nhưng sự góp mặt của Kia Rondo mang đến cho khách hàng Việt thêm sự lựa chọn đa dạng trong phân khúc. 

Xem thêm: Giá lăn bánh Kia Rondo mới nhất

4. Suzuki Ertiga

Mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi của Suzuki được đánh giá là thực dụng và kinh tế nhất trong phân khúc. Suzuki Ertiga bán ra tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với một phiên bản duy nhất có giá 668 triệu đồng.

Ertiga có thiết kế bề ngoài đơn giản và được trang bị khối động cơ 1.5L cho công suất 102 mã lực, mô men xoắn cực đại 138 Nm. 

Suzuki Ertiga 2018...

Suzuki Ertiga có thiết kế đơn giản vận hành tiết kiệm nhiên liệu

Xem thêm: Giá lăn bánh Suzuki Ertiga mới nhất