Những lựa chọn thay thế cho Toyota RAV4 trong năm 2019

  • 07/12/2018 00:12

Honda CR-V 2018

Đầu xe Honda CR-V 2018

Honda CR-V được thiết kế lại trong năm 2017 và vẫn giữ được những đặc điểm đã làm nên thương hiệu. Chiếc SUV cỡ nhỏ này có khoang hành lý rộng hơn một chút so với RAV4 khi hàng ghế thứ hai của nó được gập lại. Nội thất của CR-V có thiết mới mẻ và lắp ráp tốt. Hệ thống thông tin giải trí của xe còn rất hiện đại và dễ sử dụng.

  • Đánh giá xe Honda CR-V 2018 bản 7 chỗ về thiết kế, trang bị

Subaru Outback 2019

Subaru Outback 2019 màu xanh

Subaru Outback là một chiếc xe wagon khiến nhiều người mua muốn bỏ chiếc SUV của họ. Outback trang bị hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, tầm nhìn trước thông thoáng và sở hữu một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn. Trong năm, Outback trang bị tiêu chuẩn công nghệ an toàn EyeSight, cổng USB kép và màn hình hiển thị thông tin nâng cấp. Outback cũng có không gian chở hàng tuyệt vời và chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi ở cả hai hàng ghế.

Chevrolet Equinox 2019

Chevrolet Equinox 2019 màu đỏ chụp trước

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV sử dụng động cơ diesel, Equinox là mẫu xe bạn nên lái thử. Ngoài động cơ khởi điểm 4 xi-lanh 1,5 lít tăng áp và động cơ tăng áp I4 2,0 lít, Chevrolet Equinox còn có động cơ tăng áp diesel 1,6 lít. Với động cơ diesel, Equinox có mức tiêu hao nhiên liệu 8,4 lít/100 km  trong thành phố và 6 lít/100 km trên đường cao tốc.

Nội thất của Chevrolet Equinox được thiết kế tốt với ghế ngồi thoải mái. Các trang bị trên Equinox gồm có hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng với các tính năng mà các gia đình mong muốn, bao gồm Teen Driver, Android Auto, Apple CarPlay và điểm truy cập Wi-Fi.

Volvo XC40 2019

Volvo XC40 2019 ảnh mới

Volvo XC40 là một chiếc crossover cỡ nhỏ đáng để người mua cân nhắc. Có rất nhiều điều để thích về XC40. Xe có được sức mạnh mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc từ động cơ bốn xi-lanh 2,0 lít tăng áp. Chiếc SUV nhanh nhẹn này trang bị hệ dẫn động cầu trước, hệ dẫn động AWD là trang bị tùy chọn.

Nội thất của XC40 tốt hơn nhiều so với các đối thủ có giá cao hơn. Xe có nhiều chỗ cho người lớn ở cả hai hàng ghế. XC40 có một danh sách dài các tính năng, bao gồm hai cổng USB, Apple CarPlay, Android Auto, màn hình cảm ứng 9 inch và bộ công nghệ an toàn tiên tiến.

Mazda CX-5 2018

Đầu xe Mazda CX-5 2018 màu đỏ

Mazda CX-5 thú vị hơn khi lái so với Toyota RAV4 và cũng có nội thất tốt hơn. Động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít 187 mã lực của CX-5 đáp ứng hầu hết các tình huống lái xe và đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Nội thất của CX-5 cho cảm giác cao cấp hơn so với mức giá. Ghế trước của xe thoải mái và êm ái, ngay cả trong những chuyến đi đường dài. Mazda CX-5 trang bị một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn và tùy chọn.

  • Bảng giá xe crossover tháng 1/2019 tại Việt Nam: Mazda CX-5 khuyến mại, Honda CR-V tăng giá

Subaru Forester 2019

Đầu xe Subaru Forester 2019

Subaru đã thiết kế lại Forester trong năm 2019 và biến chiếc xe gia đình này trở thành một chiếc SUV tốt giống như người anh em Ascent. Subaru Forester trang bị hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước.

Nội thất của Forester được tạo nên bởi các vật liệu chất lượng cao. Xe có nhiều chỗ để chân cho hành khách thứ hai hơn so với thế hệ trước. Cửa xe mở rộng cho phép vào và ra dễ dàng. Forester còn trang bị gói EyeSight, bộ công nghệ an toàn tiên tiến của công ty.

Hyundai Kona 2019

Đuôi xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona là một sản phẩm tốt và đáp ứng được mọi hoạt động đi lại thường ngày. Kona có hai biến thể: dùng điện hoặc xăng. Phiên bản chạy điện mang tới hiệu suất mạnh mẽ nhất, ngang ngửa với đối thủ là Chevrolet Bolt. Cả Kona dùng xăng và Konda điện đều chạy êm trên những con đường gồ ghề và có tay lái nhạy.

Nội thất Kona đẹp hơn nhiều so với mặt bằng chung của tầm giá. Hệ thống thông tin giải trí của xe rất dễ sử dụng và ghế trước thì rất rộng rãi. Hyundai đã trang bị cho chiếc SUV một số tính năng đáng mơ ước, bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, Apple CarPlay, Android Auto và nhiều tính năng an toàn chủ động.

  • Đánh giá xe Hyundai Kona 2019 1.6 Turbo giá 725 triệu đồng tại Việt Nam

Volkswagen Tiguan 2018

Đầu xe Volkswagen Tiguan 2018 màu đỏ

Volkswagen Tiguan 2018 mang đến cho các gia đình nhiều hơn những gì họ đang tìm kiếm ở một chiếc xe gia đình. Xe có đủ không gian hành lý trong khi hàng ghế thứ nhất và thứ hai đều rộng rãi. Vì RAV4 thiếu hàng thứ ba, Tiguan cung cấp nhiều không gian chỗ ngồi hơn. Android Auto và Apple CarPlay là các trang bị tiêu chuẩn.

Tiguan giống một chiếc tàu tuần dương hơn là một chiếc SUV thể thao. Xe hấp thụ gần như tất cả các rung chấn do mặt đường gây ra. Tiguan còn có lựa chọn hệ dẫn động AWD và bộ chọn chế độ lái cung cấp các chế độ tùy chỉnh tuyết, đường thường, off-road và off-road tùy chỉnh.

Volkswagen Golf SportWagen 2018

Volkswagen Golf SportWagen 2018 màu xám

Volkswagen Golf SportWagen là một sự thay thế thiết thực cho một chiếc SUV truyền thống. Nhờ vào dáng xe wagon, xe có nhiều không gian chứa hàng hóa hơn. Tuy nhiên, RAV4 cung cấp nhiều không gian hành lý hơn SportWagen. Bù lại, Volkswagen Golf SportWagen có một nội thất cao cấp với thiết kế bảng điều khiển gọn gàng.

Xem thêm: Top 5 SUV đã qua sử dụng đáng mua giá dưới 700 triệu đồng