Những mẫu ô tô tự lái phù hợp cho mùa nghỉ lễ

  • 04/12/2019 00:12

Không phải tự nhiên mà những chiếc xe SUV/CUV trở thành xu hướng mua sắm trên thế giới. Nguyên nhân bởi dòng xe này có gầm cao, không gian sử dụng và để đồ lớn hơn so với dòng sedan, thích hợp cho các gia đình sử dụng. Trong khi dòng sedan có ưu thế về sự nhỏ gọn, sang trọng thì không gian sử dụng lại bị hạn chế. Ngoài ra, dòng bán tải hiện nay có nhiều cải tiến với động cơ mạnh mẽ, không gian chở hàng lớn, nhiều trang bị tiện nghi cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để các gia đình thuê xe tự lái.

Mức giá thuê xe thay đổi và dao động theo loại xe, thời gian và quãng đường di chuyển. Ngoài ra, mức giá thuê còn bị ảnh hưởng bởi thời điểm thuê xe, ví dụ kỳ nghỉ Tết nhu cầu thuê xe tăng giá sẽ tăng.

Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và gia đình, khách hàng có thể lựa chọn những dòng xe dưới đây để di chuyển trong những ngày lễ sắp tới.

1. Toyota Fortuner/Ford Everest/Hyundai Santa Fe

Những mẫu ô tô phù hợp cho mùa nghỉ lễ.

Những dòng SUV 7 chỗ hiện được khá nhiều khách hàng chọn thuê xe tự lái. Nguyên nhân là dòng xe này số lượng chỗ ngồi phù hợp với các gia đình nhỏ đồng thời vẫn có thể chở thêm người trong các trường hợp cần thiết. Ngoài ra, không gian để đồ của dòng SUV cũng khá lớn, phù hợp để đồ đạc để khách hàng có những chuyến đi ngắn ngày.

Xem thêm:

  • Giá thuê xe tự lái dịp nghỉ lễ 2/9 tăng cao

2. Honda CR-V/Mazda CX-5/Hyundai Tucson

Những mẫu ô tô phù hợp cho mùa nghỉ lễ - Ảnh 1.

Những mẫu CUV/SUV hạng B cũng là một lựa chọn không tồi để khách hàng thuê xe tự lái trong những ngày nghỉ lễ sắp tới. Không gian rộng rãi vừa đủ, gầm xe cao dễ dàng di chuyển trên các cung đường gồ ghề trong chuyến hành trình.

Doanh số của những mẫu CUV/SUV hiện đang gia tăng theo từng tháng. Điều này thể hiện phần nào sự yêu thích của khách hàng đối với dòng xe này.

3. Ford Ranger/Toyota Hilux/Mazda BT-50

Những mẫu ô tô phù hợp cho mùa nghỉ lễ - Ảnh 2.

Nếu bạn cần chở hàng cồng kềnh khi về quê hoặc du lịch thì có thể cân nhắc đến việc thuê những chiếc xe bán tải như Ford Ranger hay Chevrolet Corolla... Động cơ mạnh mẽ và khoang chở hàng “khủng” phía sau chính là ưu điểm của dòng bán tải.

  • Xe hơi không chỉ chở người còn “chứa cả quê hương” sau kỳ nghỉ lễ dài

4. Mercedes-Benz GLC/Mercedes E300

Những mẫu ô tô phù hợp cho mùa nghỉ lễ - Ảnh 3.

Với những khách hàng yêu thích sự thoải mái có thể cân nhắc đến việc chọn lựa thuê dòng xe hạng sang như Mercedes-Benz GLC hay Mercedes E300… Những mẫu xe này không chỉ cho trải nghiệm lái tuyệt vời mà với những trang bị tiện nghi hàng đầu sẽ đem đến cho bạn chuyến đi thoải mái nhất.

(Ảnh: Internet)