Những mẫu xe mới nổi bật có giá dưới 300 triệu đồng

  • 16/08/2017 00:08

Nếu chỉ có trong tay trên 200 triệu, liệu bạn sẽ chọn mua mới một mẫu xe khiêm tốn hay một chiếc xe cũ hạng sang? Đa số người tiêu dùng sẽ đều chọn giải pháp thứ hai. Vậy nếu mua xe mới, người tiêu dùng nên chọn những mẫu xe nào
Và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về ô tô đã đưa ra danh sách những mẫu xe có mức giá dưới 300 triệu mà người tiêu dùng có thể xem xét chọn lựa:

1. Dacia Sandero ( ~180 triệu đồng)​

Dacia Sandero 01

Dacia Sandero được coi là mẫu xe có mức giá dễ chịu nhất trên thị trường hiện nay. Với mức giá khiêm tốn như vậy nhưng Dacia Sandero được khách hàng đánh giá khá tốt với thiết kế tích hợp nhiều tùy chọn, khả năng vận hành tương đối ổn và không gian bên trong xe khá rộng so với những mẫu xe có cùng mức giá trên thị trường.

2. Dacia Logan MCV (~ 220 triệu đồng)

Dacia Logan MCV 01

Cũng giống như dòng Sandero của hãng, Logan MCV được thiết kế thiên về tối giản các trang thiết bị bên trong. Tuy nhiên, với mức giá chỉ hơn 200 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể hài lòng với không gian rộng rãi khi bước vào bên trong Logan MCV

3. Suzuki Celerio (~ 230 triệu đồng)

Suzuki Celerio 01

Không thiết kế ấn tượng như những dòng xe hàng đầu của hãng như VW Up, Skoda Citigo hay Seat Mii nhưng khả năng vận hành êm ái chính là ưu điểm thu hút khách hàng của Celerio.

4. Citroen Cl (~ 250 triệu đồng)

Citroen Cl

Có thiết kế tương tự như Peugeot 108 và Toyota Aygo nhưng với mức giá “dễ thở’ hơn một chút, Citroen Cl là một mẫu xe đáng thử đối với người mua xe ô tô hiện nay.

5. Skoda Citigo (~260 triệu đồng)

Skoda Citigo 01

Là một trong những mẫu xe thành thị của VW Group, Skoda Citigo được đánh giá là một mẫu xe khá ổn. Thiết kế động cơ 3 xi-lanh mang đến cho Citigo khả năng vận hành êm ái, động cơ khá ấn tượng với người dùng.

6. Hyundai i10 (~270 triệu đồng)

Hyundai i10 01

i10 là mẫu xe nhỏ khá nổi bật trên thị trường hiện nay với nội thất rộng rãi đến bất ngờ, khả năng vận hành ấy tượng. Và với mức giá như hiện nay, i10 là một mẫu xe rất đáng thử.

7. Toyota Aygo (~270 triệu đồng)

Toyota Aygo 01

Được sản xuất bởi một hãng xe uy tín, chiếc xe với thiết kế nhỏ gọn vẫn đang được người tiêu dùng sử dụng và đánh giá khá.

8. Kia Picanto - Kia Morning (~285 triệu đồng)

Kia Picanto 01

Thế hệ mới của Kia picanto được ra mắt tại Geneva Motor Show trong năm nay. Tuy nhiên, mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang lại nhiếu bất ngờ và những điểm sáng ấn tượng cho khách hàng.