Những mẫu xe SUV được trông đợi nhất trong năm 2019: BMW X7, Range Rover Evoque góp mặt

  • 15/11/2018 00:11

Hãy điểm qua danh sách những mẫu xe ô tô sẽ ra mắt thị trường vào năm 2019 và cả sau đó, bạn có thể thấy rằng rất nhiều mẫu xe 4x4 sẽ được bán trong vài năm tới. Hầu hết các thương hiệu xe hơi đều cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với dòng xe SUV cao cấp.

Mặc dù có rất nhiều mẫu xe SUV sắp ra mắt nhưng sau đây sẽ là những cái tên đáng để chờ đợi nhất. Từ các mẫu xe điện hot như Audi e-tron, BMW iX3 và Tesla Model Y cho đến những mẫu xe truyền thống như Land Rover Defender thế hệ tiếp theo, sẽ có một mẫu xe phù hợp với khách hàng.

Xem thêm: Những mẫu xe SUV hạng sang vừa túi tiền nhất: Có mặt Audi Q5, Mercedes-Benz GLC-Class

Mercedes-Benz GLE-Class 2019

Thời gian mở bán: hiện tại

Mercedes-Benz GLE-Class 2019.

Mẫu GLE hoàn toàn mới hiện đang được bán và những người mua đầu tiên sẽ nhận được chiếc xe của mình vào mùa xuân. Nó sẽ có thêm không gian trong khoang xe với công nghệ cao và hệ thống off-road, theo Mercedes, chiếc xe sẽ làm tốt hơn so với một chiếc Range Rover.

Với chiều dài cơ sở hơn 80mm, mẫu xe này sẽ có nhiều không gian hơn so với mẫu GLE cũ và cũng sẽ có tùy chọn bảy chỗ ngồi. Thiết lập điều khiển hydropneumatic mới cho phép sử dụng bánh xe lớn ngoài đường, nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi lái xe.

Citroen C5 Aircross 2019

Thời gian mở bán: Tháng 1 năm 2019

Citroen C5 Aircross 2019.

Cũng đã khá lâu, nhưng chiếc SUV lớn nhất của Citroen - một đối thủ của Skoda Kodiaq - cuối cùng cũng sẽ được trưng bày ở các salon vào đầu năm tới.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Aircross tại Shanghai Motor Show vào năm 2015, phiên bản sản xuất được trang bị nhiều tính năng tiện nghi hơn. C5 Aircross có cùng nền tảng với Peugeot 5008, và sẽ được tung ra với động cơ xăng và diesel quen thuộc, sau đó sẽ là phiên bản plug-in hybrid.

Đèn pha LED 2 dải sẽ mang lại cho xe một diện mạo đặc biệt, trong khi 2 hốc hút gió lớn đảm bảo rằng người đi đường sẽ nhận ra ngay đây là một chiếc SUV của Citroen. Giá xe bắt đầu từ khoảng 23.000 bảng Anh (gần 690 triệu đồng) khi chiếc xe được bán vào tháng 1/2019.

BMW X7 2019

Thời gian mở bán: Tháng 3 năm 2019

BMW X7 2019.

BMW sẽ tuyên chiến với Range Rover với chiếc X7 mới. Đây là chiếc SUV lớn nhất mà công ty này từng sản xuất với đối tượng khách hàng chủ yếu ở Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Nội thất có một sự sắp xếp chỗ ngồi độc đáo: ba hàng ghế với hai chỗ ngồi, do vậy chiếc xe sẽ mang lại cảm giác sang trọng giống như limousine, tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn hàng ghế giữa với ba chỗ ngồi nếu bạn muốn.

Hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất của BMW được điều khiển thông qua màn hình hiển thị 12,3 inch mới, cũng có thể được sử dụng thông qua công nghệ điều khiển cử chỉ.

  • Đánh giá xe BMW X7 2019

Audi e-tron 2019

Thời gian mở bán: Đầu năm 2019

Audi e-tron.

Audi đang lên kế hoạch cho một trong những mẫu EV SUV cao cấp hơn khi dòng xe e-tron được bán vào mùa xuân tới.

Mẫu xe mới có hai động cơ điện gắn ở mỗi trục, và có thể cung cấp đến 402 mã lực trong vòng 10 giây

Chiếc xe sử dụng camera thay thế cho gương chiếu hậu thông thường (hiển thị hình ảnh trên màn hình gắn trong cánh cửa), cùng ổ sạc không dây thông minh.

  • Những mẫu xe nổi bật vừa ra mắt thế giới: Audi e-tron và Mercedes EQC trở thành "bom tấn"

Range Rover Evoque 2019

Thời gian mở bán: Đầu năm 2019

Ảnh dựng Range Rover Evoque 2019.

Land Rover sẽ có một năm 2019 bận rộn khi chiếc Range Rover Evoque thế hệ thứ hai sẽ được bày bán ở các salon ô tô.

Chiếc xe mới chưa lộ diện, nhưng hình ảnh độc quyền ban đầu đã cho thấy một sự thay đổi trong thiết kế của mẫu xe này. Trong một vài bức ảnh, chúng ta có thể thấy, màn hình cảm ứng đôi lấy cảm hứng từ mẫu Velar sẽ là điểm nhấn quan trọng cho chiếc xe.

Evoque có vẻ được thiết kế trên nền tảng có thể hỗ trợ công nghệ hybrid.

Volkswagen T-Cross 2019

Thời gian mở bán: Đầu năm 2019

Volkswagen T-Cross 2019.

T-Cross là chiếc SUV nhỏ nhất trong số năm chiếc SUV của Volkswagen và ra mắt thị trường xe vào đầu năm tới. Công ty đã tiếp cận hơi muộn với dòng xe SUV nhỏ gọn, và do đó, hãng xe đã thu thập được những điều người mua thích và không thích trên dòng xe này và tạo ra một mẫu xe hấp dẫn nhất trên thị trường.

Dựa trên Polo supermini, T-Cross sử dụng động cơ và hộp số 1,0 lít, nhưng ghế lái cao hơn 100mm. Để phù hợp hơn, khoang chứa đồ sẽ có dung tích 455 lít và băng ghế sau có thể gập lại. Giá sẽ từ khoảng 16,500 bảng Anh (gần 500 triệu) khi xuất hiện tại các đại lý vào đầu năm tới.

Skoda baby SUV 2020

Thời gian mở bán: Cuối năm 2019

Skoda baby SUV.

Một chiếc SUV cỡ nhỏ khác sẽ được bán vào năm 2019 là của Skoda. Hình ảnh chính thức sẽ có vào nửa cuối năm nay, nhưng hiện nay đã có một số hình ảnh độc quyền.

Chiếc SUV không tên này có vị trí sau dòng xe Karoq và là chiếc xe thực dụng nhất trong tất cả dòng xe của hãng, Xe sẽ có lựa chọn động cơ tăng áp 1,0 lít 3 xi-lanh.

BMW iX3 2020

Thời gian mở bán: 2020

BMW iX3 2020.

Mẫu SUV chạy điện hoàn toàn đầu tiên của BMW sẽ xuất hiện trong các salon trong vòng hai năm sắp tới- và thay vì đi theo thiết kế của các mẫu i3 và i8, chiếc xe này lại bám sát vào mẫu X3 hiện tại.

Ra mắt trước đó dưới dạng concept hoàn chỉnh tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh, iX3 sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe I-Pace của Jaguar và Tesla Model X. BMW tuyên bố phạm vi hoạt động tối đa là 400km, với chế độ sạc nhanh.

BMW đã đăng ký nhãn hiệu từ iX1 đến iX9, cũng đề cập rằng đây sẽ là tên mã của tất cả dòng SUV điện của hãng.

Tesla Model Y 2020

Thời gian mở bán: 2020

Ảnh dựng Tesla Model Y 2020.

Tesla vẫn đang vật lộn để cung cấp các đơn hàng tồn đọng khổng lồ cho mẫu xe Model 3 của mình, vì vậy việc giao phiên bản SUV của dòng chiếc xe đó, Model Y, đã bị đẩy lùi đến năm 2020.

Đây là một sự xấu hổ bởi chiếc SUV nhỏ nhất của công ty Mỹ nên có những yếu tố để thành công trong một thị trường đang dần chuyển sang điện khí hóa. Hy vọng chiếc xe sẽ sử dụng nền tảng của Model 3, với hệ dẫn động bốn bánh và có thể đi được 480km trong một lần sạc. Cùng với đó là thiết kế khoang xe tối giản và hệ thống thông tin giải trí tuyệt đẹp.

Land Rover Defender 2020

Thời gian mở bán: Cuối năm 2020

Land Rover Defender 2020.

Một mẫu xe Land Rover Defender hoàn toàn mới sắp ra mắt, và hãng xe đang chú trọng vào việc phát triển biểu tượng này.

Gần đây nhất, một chiếc 4x4 đã được phát hiện gần Gaydon HQ của Jaguar Land Rover ở Warks.

Hình dạng hình hộp cổ điển vẫn còn trên dòng xe 5 cửa này, trong khi hãng xe đã có kế hoạch cho các biến thể thu gọn ba cửa và các lựa chọn khác.

Gần đây, giám đốc tiếp thị của Jaguar Land Rover, Felix Bräutigam, đã nói rằng các khách hàng đầu tiên sẽ nhận được sản phẩm vào năm 2020 .Và dự đoán giá sẽ từ khoảng 40.000 bảng (hơn 1,2 tỷ đồng).