Nismo bắt đầu dịch vụ phục chế dành cho GT-R R32, R33, R34 Skyline

  • 09/12/2020 13:12
Giá trị của những chiếc Nissan Skyline GT-R cũ tiếp tục tăng cao, khi số lượng nhà sưu tập xe săn lùng ngày càng lớn vì danh tiếng vang dội của dòng GT-R tồn tại xuyên thời gian nhưng số lượng xe còn giữ nguyên bản còn lại là rất hiếm. 


Nismo đã thành công khi tung ra các bộ phận chính hãng cho các thế hệ R32, R33 và R34 của GT-R, và hiện tiếp tục cung cấp dịch vụ phục chế toàn diện nhất, nơi khách hàng có thể mang xe đến để kiểm định và sửa chữa nếu cần thiết. Thậm chí xe còn được phủ lớp chống rỉ trước khi sơn lại toàn bộ. 


Ngoài ra còn có các tùy chọn cho chủ sở hữu với ngân sách nhỏ hơn. Ví dụ, việc phục chế có thể chỉ tập trung vào một yếu tố, chẳng hạn như hệ thống truyền lực hoặc nội thất. Đối với mỗi lần phục chế, mọi bộ phận liên quan đều được kiểm tra và thử nghiệm, sau đó được tân trang lại hoặc thay thế bằng bộ phận chính hãng. Tất cả các công đoạn đã thực hiện, cùng với số bộ phận, sẽ được ghi chép lại cẩn thận. 


Riêng về nội thất, Nismo không thể thay thế các loại vải hoặc da giống như ban đầu do những thay đổi về tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Tùy thuộc vào mong muốn của chủ sở hữu, thợ phục chế của Nismo có thể làm sạch chất liệu gốc để tái sử dụng hoặc thêm chất liệu mới được sử dụng trên chiếc R35 GT-R hiện tại.


Bước cuối cùng của quá trình phục chế là chạy dyno và lái thử trên đường đua với tay lái chuyên nghiệp ngồi sau vô lăng. Sau đó, một tấm biển đặc biệt được gắn vào để thông báo rằng chiếc xe đã được khôi phục và bảo hành giới hạn một năm hoặc 20,000 km.


Nismo cũng cho cơ hội để chủ sở hữu nâng cấp chiếc GT-R của mình, chẳng hạn như từ GT-R tiêu chuẩn lên V-Spec hoặc V-Spec II Nur. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào sự sẵn có của các bộ phận ở Nismo. 


Quá trình phục chế diễn ra tại cơ sở chính của Nismo ở Yokohama, Nhật Bản, và có thể kéo dài đến một năm tùy thuộc vào mức độ hoàn thành công việc.