Nissan Almera 2021 lộ diện tại Việt Nam, thêm áp lực cho Toyota Vios, Hyundai Accent

  • 29/07/2021 00:07

Đúng như dự đoán trước đó, Nissan Almera thế hệ mới đã chính thức cập bến thị trường Việt. Báo hiệu ngày ra mắt cận kề. Mẫu xe ô tô mới của Nissan sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khú sedan hạng B gồm Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Mitsubishi Attrage, Mazda2, Kia Soluto và Suzuki Ciaz,...

Nissan Almera 2021 lộ diện tại Việt Nam, thêm áp lực cho Toyota Vios 1

Nissan Almera 2021 lộ diện tại Việt Nam, thêm áp lực cho Toyota Vios.

Thực tế, Nissan Almera thế hệ thứ 4 chính là hậu duệ của Nissan Sunny đã mở bán tại thị trường Việt Nam trước đó. Những bức hình chia sẻ trên các diễn đàn ô tô lớn cho thấy, chiếc xe trong hình thuộc phiên bản VL Turbo. Các chuyên gia dự đoán, thời gian đầu, có thể xe sẽ được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu từ Thái Lan do nhà máy mới của Nisan tại Đà Nẵng chưa đi vào hoạt động.

Xem thêm: Đây là Mercedes-Benz C-Class 2022 ngoài đời thực: Đẹp xuất sắc, đáng chờ đợi về Việt Nam

Nissan Almera 2021 lột xác hoàn toàn so với người tiền nhiệm, từ nội thất cho đến ngoại thất. Phần đầu xe sử dụng đèn pha  halogen (tự động bật/tắt), đèn sương mù halogen và đèn chiếu sáng ban ngày LED.

Nissan Almera 2021 lột xác hoàn toàn so với người tiền nhiệm 1

Nissan Almera 2021 lột xác hoàn toàn so với người tiền nhiệm.

Khoang lái nổi bật với ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động và hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect 6 loa đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay. Một số chi tiết đáng chú ý bên trong khoang lái xe mới gồm: vô-lăng bọc da, màn hình kỹ thuật số 7 inch trên bảng điều khiển, camera phía sau,...

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Nissan Almera thế hệ mới sử dụng động cơ 1.0L, 3 xi-lanh, DOHC, cho công suất 74 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút. Khối động cơ này ghép nối với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp Xtronic CVT.

Khoang nội thất bọc da của Nissan Almera thế hệ mới. a2

Khoang nội thất bọc da của Nissan Almera thế hệ mới.

Nhân viên đại lý của Nissan tiết lộ, Nissan Almera thế hệ mới được bán với 4 phiên bản khác nhau, trong khi thị trường Thái Lan có tới 5 phiên bản. Hiện tại, người tiêu dùng có thể đặt cọc mẫu xe này với mức giá tạm tính khoảng 470 triệu đồng. Thời gian giao xe dự kiến vào tháng 8 tới.

Hiện tại, các đại lý tại Việt Nam dành ưu đãi lớn cho Sunny nhằm xả kho đón bản mới, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp tại đây: Mua bán xe Nissan Sunny.

Người tiêu dùng tại Thái Lan chi khoảng 499.000 - 639.000 baht, tương đương 370 - 474 triệu đồng để sở hữu chiếc xe ô tô này. Còn tại Malaysia, xe được bán với 3 lựa chọn, giá dao động từ 83.888 RM đến 95.888 RM (tương đương 468 - 535 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Nissan Almera thế hệ mới được bán với 4 phiên bản khác nhau. 1

Tại Việt Nam, Nissan Almera thế hệ mới được bán với 4 phiên bản khác nhau.

Danh mục trang bị an toàn trên xe gồm có:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước
  • Phanh khẩn cấp phía trước
  • Kiểm soát động lực của xe và kiểm soát lực kéo
  • Hệ thống chống bó phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Móc ghế Isofix phía sau
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Tại Việt Nam, phân khúc sedan hạng B đang là đấu trường của rất nhiều mẫu xe sừng sỏ. Do đây là mảnh đất "màu mỡ" để các hãng xe khai thác doanh số nên các mẫu sedan hạng B liên tục thay đổi để duy trì sức hấp dẫn khi đứng trước khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet