Nissan Navara 2021 ra mắt, quyết đấu với Ford Ranger 

  • 06/11/2020 17:11
Vừa qua, Nissan đã chính thức trình làng Navara 2021 (hay còn có tên gọi khác là Frontier tại một số thị trường) với một loạt nâng cấp quan trọng, kèm theo một biến thể đầu bảng mới sẽ được bán tại các thị trường trên toàn thế giới.
 

So với phiên bản tiền nhiệm, có thể thấy bản facelift của Navara sở hữu ngoại hình cơ bắp hơn. Ở phần đầu xe, Navara 2021 được trang bị lưới tản nhiệt to bản đi kèm với cụm đèn pha bi-LED có thiết kế cầu kỳ và tinh tế hơn. Ở phía sau, chiếc xe sở hữu cụm đèn hậu mới cùng cốp sau, ngoài ra vòm bánh xe được thiết kế lại.


 
Di chuyển vào bên trong, nội thất của Nissan Navara 2021 cũng nhận được khá nhiều nâng cấp bao gồm vô lăng mới và màn hình thông tin giải trí được cập nhật


Navara 2021 còn được trang bị một loạt các tính năng tiêu chuẩn của gói Nissan Intelligent Mobility bao gồm Cảnh báo va chạm phía trước thông minh, Phanh khẩn cấp thông minh và Hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh sử dụng sử dụng 4 camera giúp mẫu bán tải định vị dễ dàng hơn, đặc biệt là khi đỗ hoặc kéo. Ngoài ra, hệ thống này cũng bao gồm tính năng giám sát off-road có khả năng kiểm tra các chướng ngại vật gần xe ở tốc độ thấp khi xe sử dụng chế độ lái 4 bánh.


Nissan cũng gia cố cho trục sau của Navara 2021, tăng thêm khả năng chịu tải, thêm dung tích cho thùng xe và lắp một bậc tích hợp ở cản sau. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng đã trang bị một thước lái mới nhằm cải thiện khả năng cơ động cho xe ở tốc độ thấp và phản ứng đánh lái, đồng thời góp phần giảm độ rung và tiếng ồn cho khoang cabin.

Navara 2021 sẽ vẫn được trang bị tiêu chuẩn với động cơ diesel 2.3L, 4 xi-lanh, tăng áp kép, sản sinh công suất dự kiến khoảng 188hp và mô-men xoắn cực đại 450 Nm như phiên bản tiền nhiệm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.

Một thông tin đáng chú ý đó là Nissan Navara 2021 sẽ có một biến thể đầu bảng mới mang tên PRO-4X. Theo hãng xe Nhật, biến thể này hướng tới những khách hàng yêu thích phiêu lưu và mong muốn thoát khỏi thói quen hàng ngày.


Hiện giá bán của Nissan Navara 2021 vẫn chưa được công bố.