Nissan Navara được giảm giá và áp dụng bảo hành 5 năm tại Việt Nam

  • 21/11/2020 14:11
Vừa qua, công ty VAD - Nhà phân phối chính thức của Nissan tại Việt Nam - đã thông báo mức giá mới cho Nissan Navara. Mức điều chỉnh giảm lên đến 36 triệu đồng.
 

Cụ thể, bảng giá xe Nissan Navara được cập nhật như sau:



Không chỉ đề xuất giá bán lẻ mới, khách hàng mua Nissan Navara từ ngày 20/11/2020 sẽ được hưởng chính sách bảo hành mới lên đến 5 năm. Mục tiêu của chính sách này là thể hiện cam kết lâu dài của Nissan tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.  

Nissan Navara thế hệ thứ 12 lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2015. Sau 5 năm, tuy Nissan Navara không đạt được doanh số bán hàng ấn tượng, dòng xe vẫn nhận được sự ủng hộ từ một nhóm khách hàng thông qua khả năng vận hành, sự bền bỉ, linh hoạt được thừa hưởng từ di sản 85 năm bán tải Nissan.


Việc điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất và đưa ra chính sách bảo hành 5 năm sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm mẫu xe nhập khẩu chất lượng, giá thành hợp lý, cũng như tạo cho Nissan Navara lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc,

Ngoài ra, với mục tiêu đạt đươc sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt, Nissan tại Việt Nam sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới.


Không chỉ vậy, hãng xe cũng sẽ mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm. Cùng với công tác chuyển đổi nhà phân phối, mọi chính sách và quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ đang được Nissan cung cấp cho khách hàng Việt Nam sẽ không thay đổi.