Nissan Sunny xả hàng tồn, giảm hơn 70 triệu đồng

  • 27/09/2020 15:09
Theo các đại lý cho biết đây là đợt xả hàng từ hãng, các phiên bản xe được giám giả là xe sản xuất trong năm 2018. Xe được sản xuất năm 2019 không còn hàng tồn và xe 2020 vẫn giữ nguyên giá bán.
 

Cách đây vài ngày, Nissan đã chính thức đổi nhà phân phối tại Việt Nam. Đây là một phần lý do nhà máy và đơn vị phân phối cũ xả hết các xe còn tồn, không chỉ riêng mẫu sedan Sunny.

Các phiên bản được giảm giá bán với mức giá giảm lần lượt:


Trong ba phiên bản được giảm giá, bản cao nhất đã hết hàng tại nhiều đại lý. Bản AT tiêu chuẩn còn xe nhưng số lượng cũng không nhiều. Bản tiêu chuẩn thiếu các trang bị là đề nổ, màn hình, điều hòa tự động và body-kit giúp ngoại hình xe thể thao hơn.

Sunny là một mẫu xe ở phân khúc B có không gian nội thất rộng cùng với động cơ khá mạnh. Tuy nhiên, do kiểu dáng thiết kế không bắt mắt, trang bị không nhiều kết hợp với phụ tùng ít đã khiến mẫu xe này bán chậm.


Việc các đối thủ như City, Vios liên tục cập nhật trang bị, giá bán tốt hơn cũng là một lý do khiến cho Nissan giảm giá . Các mẫu xe cỡ B thấp hơn như Attrage hay Soluto với kiểu dáng và không gian tốt đang vươn lên về doanh số cũng khiến Sunny phải dè chừng.


Trong 8 tháng vừa qua, Nissan chỉ bán được 534 mẫu Sunny dù có giá bán tốt trong phân khúc. Tuy đã trải qua một lần nâng cấp ngoại và nột thất năm 2018, chiếc xe vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng từ người tiêu dùng. Nếu không có giá bán tốt hơn, sự thay đổi về kiểu dáng và trang bị chính là cách cuối cùng để cải thiện doanh số.