Nissan tung những hình ảnh đầu tiên về Terra 2021

  • 20/11/2020 17:11
Trong đoạn Teaser mới được đăng bởi Nissan, một phần thiết kế cùng ngày ra mắt chính thức của Terra mới đã được hé lộ.


Năm 2020 đã là một năm bận rộn với Nissan, bên cạnh việc đối phó với COVID-19, họ còn công bố logo mới, chuẩn bị ra mắt X-Trail đời mới, Kicks facelift, Navara facelift, Magnite hoàn toàn mới, Ariya thuần điện và chiếc xe thể thao Z Proto. Chỉ vài ngày nữa thôi họ cũng sẽ chào sân hàng loạt dòng sản phẩm mới bao gồm Micra facelift, Qashqai/Rogue Sport mới và Terra 2021.

Vào ngày 25/11 tới, Nissan sẽ chính thức chào sân Terra facelift. Đây là điều bất ngờ do mẫu xe mới chỉ ra mắt thị trường cách đây 2 năm.

Vì Terra sử dụng chung khung gầm Navara, Nissan có lý khi nâng cấp luôn Terra để theo kịp xu thế thị trường nhất là khi các đối thủ của họ tại Đông Nam Á đều rục rịch chuẩn bị hoặc đã ra mắt xe hot trong phân khúc SUV cỡ trung chẳng hạn Toyota Fortuner hay Ford Everest.


Ngoài việc hé lộ thời điểm ra mắt dòng SUV mới, teaser của Nissan còn có một chi tiết vô đáng chú ý đó là chữ X cách điệu trong cụm "Experience". 


 
Bên cạnh X-Trail, Nissan còn một dòng SUV khác có tiền tố X khác là Xterra nhưng đã bị khai tử vào năm 2015 vì hãng không đáp ứng được yêu cầu nhiên liệu và khí thải cùng doanh số kém.

Điều này dẫn đến việc nhiều người dự đoán rằng Xterra trở lại như một phiên hiệu suất cao của Terra tại một số thị trường nhất định. Câu trả lời sẽ được giải đáp vào tuần sau